TNN ผู้เชี่ยวชาญ UFO จากเม็กซิโก เข้าตรวจสอบซากมนุษย์ต่างดาว ระบุ มีอายุ 1,000 ปี

TNN

World

ผู้เชี่ยวชาญ UFO จากเม็กซิโก เข้าตรวจสอบซากมนุษย์ต่างดาว ระบุ มีอายุ 1,000 ปี

ผู้เชี่ยวชาญ UFO จากเม็กซิโก เข้าตรวจสอบซากมนุษย์ต่างดาว ระบุ มีอายุ 1,000 ปี

Mexico: ผู้เชี่ยวชาญ UFO ได้เข้าตรวจสอบซากมนุษย์ต่างดาวอย่างละเอียด ซึ่งกลายเป็นประเด็นถกเถียงไปทั่วโลก หลังรัฐสภาเม็กซิโกนำมาแสดงเมื่อไม่นานนี้

เจมี มอสซัน นักข่าว และผู้เชี่ยวชาญด้าน UFO วัย 70 ปี ของเม็กซิโกได้ปรากฏตัวชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านธุรกิจ ซานตา เฟ หลังเขาได้รับความสนใจจากชาวโลก เนื่องจากมอสซัน ยืนต่อหน้าสมาชิกรัฐสภาเม็กซิโกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่ออธิบายถึงซากมัมมีของมนุษย์ต่างดาว และสิ่งที่เรียกกันว่า ปรากฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ หรือ UAP พร้อมแสดงซากของขนาดเล็ก 2 ร่าง ถูกเก็บรักษาอย่างดีในกล่องไม้ที่มีฝาปิดเป็นกระจกอย่างดี โดยซากของมนุษย์ต่างดาว มีลักษณะศีรษะที่ยื่นออกมา และมีนิ้วมือ 3 นิ้ว รวมถึงขาเหมือนกิ่งไม้ ได้รับความสนใจจากชาวโลก


มอสซัน บอกว่า พวกเขาไม่ใช่มนุษย์ และไม่ได้เกี่ยวพันธุ์กับสายพันธุ์ใด ๆ บนโลกใบนี้ ซึ่งเขาสามารถพิสูจน์ได้    มอสซันได้แชร์การวิเคราะห์เชิงวิทยาศาสตร์ และผลการศึกษาลงสื่อสังคมออนไลน์ ที่พิสูจน์แล้วว่า ร่างของมนุษย์ต่างดาว มีอายุราว 1,000 ปี และไม่ได้เกี่ยวพันกับสายพันธุ์ใดในโลก


ต่อมาวงการวิทยาศาสตร์ได้แสดงปฏิกิริยาต่อผลการศึกษาของมอสซันอย่างทันที โดยนักวิทยาศาสตร์ และนักโบราณคดีในเปรู ซึ่งเป็นแหล่งที่พบซากมนุษย์ต่างดาว บอกว่า ใบหน้าของซากมนุษย์ต่างดาว มีการทำขึ้นมา โดยใช้กระดูกสัตว์เป็นส่วนประกอบ ขณะที่องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ หรือนาซา  แถลงว่า ยังไม่เคยพบ UAP หรือ UFO ด้านนักวิทยาศาสตร์ชาวเม็กซิโก ได้ตรวจสอบการวิเคราะห์ของมอสซันแล้ว  สรุปว่า เป็นสิ่งมีชีวิตปกติบนโลก 


อย่างไรก็ตาม ซากมนุษย์ต่างดาวเข้าเม็กซิโกได้อย่างไร ได้กลายเป็นคำถาม และมอสซัส ก็ไม่มีคำตอบในเรื่องนี้


ภาพ: Reuters


————

📲 อัพเดทข่าวไฮไลต์และบทวิเคราะห์ที่น่าสนใจ มาเป็นเพื่อนใน LINE กับ TNN World คลิก https://lin.ee/LdHJXZt


ติดตาม TNN World ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ 

Website : https://bit.ly/TNNWorldWebsite

Youtube : https://bit.ly/TNNWorldTodayYouTube

TikTok : https://bit.ly/TNNWorldTikTok

Instagram: https://www.instagram.com/tnn_worldtoday/

ข่าวแนะนำ