TNN online บางจากดึงพันธมิตรเปิด Food Truck ในปั๊มน้ำมัน 15 แห่งอัดกิจกรรมดึงลูกค้า

TNN ONLINE

Wealth

บางจากดึงพันธมิตรเปิด Food Truck ในปั๊มน้ำมัน 15 แห่งอัดกิจกรรมดึงลูกค้า

บางจากดึงพันธมิตรเปิด Food Truck ในปั๊มน้ำมัน 15 แห่งอัดกิจกรรมดึงลูกค้า

บางจากฯ จับมือแบรนด์ชั้นนำเปิดบริการ Food Truck นำสินค้าจำหน่ายรูปแบบ Grab & Go ในปั๊มน้ำมันตอบรับวิถีชีวิตคนเมืองในยุค New Normal ตั้งเป้าเปิด 15 สาขาสิ้นปีนี้


นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จับมือแบรนด์ชั้นนำ เช่น  A&W, Bar B Q Plaza, Crop-pul, Dairy Queen, Ka nom, Milk Land, อโณไทย by Arno’s 


รวมทั้งอาหารจานเด็ด ผัดไทยไฟทะลุ โดยแอนดี้ หยาง เชฟระดับมิชลินชาวไทยคนแรก, QQ โดยเชฟวิลเมนท์ ลีออง กรรมการท็อป  เชฟ ไทยแลนด์ ตลอดจนสินค้าไลฟ์สไตล์ ได้แก่ B2S และ Jaymart   เข้ามาเปิดให้บริการในรูปแบบ Grab & Go ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ และสาขาถนนกาญจนาภิเษก กม.41  และจะเพิ่มอีก  15 สาขาภายในปีนี้ 


ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่นอกจากจะเข้ามาเติมน้ำมัน ยังสามารถเลือกซื้ออาหารและสินค้าสำหรับชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ในที่เดียว  ทั้งยังได้มาตรฐานด้านความสะอาดและคุณภาพดี เป็นรูปแบบธุรกิจที่ตอบรับชีวิตยุค New Normal ที่ต้องมีการเว้นระยะห่าง (Social Distancing)  ลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด 19 


นอกจากนี้ได้ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์อาหารชั้นนำร่วมกันเปิดงาน “บางจาก Food Truck Fest ” ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาถนนศรีนครินทร์ สร้างสรรค์กิจกรรมไลฟ์สไตล์ ชิม เซิร์ฟ ชิลล์  ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่ 15.00 – 21.00 น. ตลอดเดือนธันวาคม 2564  เริ่มตั้งวันนี้เป็นต้นไป 


อย่างไรก็ตาม เพื่อส่งมอบกิจกรรมดี ๆ เป็นของขวัญรับช่วงเทศกาลให้กับลูกค้าบางจาก ซึ่งนอกจากจะมีหลากหลายอาหารอร่อยจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ และแบรนด์อาหารชั้นนำ ภายในงานยังได้จัดเตรียมพื้นที่นั่งรับประทานอาหารได้สะดวกสบาย  และพิเศษสุดมีลาน Surf Skate ที่วางแลมป์โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมตกแต่งลานให้สวยงาม เหมาะสำหรับนักเล่นทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพได้มีพื้นที่ใหม่ๆ มาฝึกฝน ออกกำลังกาย และพบปะสังสรรค์กัน  


โดยมี Highlight ของลาน Surf Skate คือ Street Designer ที่จะมาร่วมออกแบบลวดลายลงบนแผ่น Surf Skate เป็นดีไซน์ที่มีชิ้นเดียวในโลก เพื่อมอบเป็นของสมนาคุณสำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bangchak Member Club 


ขณะเดียวกันตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 64 – 3 ม.ค.65 บางจากฯ ยังจัดให้มี Food Truck สาขาใหม่ในโลเคชั่นถนนเส้นหลัก ทั้งขาเข้า และขาออก จากกรุงเทพ มหานคร ได้แก่ สาขาพหลโยธิน กม 57 (ขาออก)  สาขาพระราม 2  กม. 12 (ขาออก) สาขา ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี 4 สาขาบรมราชชนนี กม 10 (ขาเข้า) สาขาวิภาวดีรังสิต (ขาเข้า) สาขากาญจนาภิเษก กม.41 และสาขาถนนกาญจนาภิเษก (บางบอน) ที่รวบรวมร้านอร่อยชื่อดังไว้ให้เลือกสรร เพื่อเพิ่มความสะดวกและรองรับนักเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาล

 

ล่าสุด “บางจาก Food Truck” มีพันธมิตรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น ร้านข้าวมันไก่หย่งชุน ร้านอีสานแซ่บแซ่บ ในเครือ ส.ขอนแก่น  ร้านโดนัทที่ขายดีอันดับต้นๆ อย่าง Krispy Kreme และ Mister Donut เป็นต้น

 


ที่มา :  บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จากัด (มหาชน)  

ภาพประกอบ :บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จากัด (มหาชน)  

ข่าวแนะนำ