TNN online ทรูมูฟ เอช ช่วยคนไทยลดภาระช่วงโควิด โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที

TNN ONLINE

Wealth

ทรูมูฟ เอช ช่วยคนไทยลดภาระช่วงโควิด โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที

ทรูมูฟ เอช ช่วยคนไทยลดภาระช่วงโควิด โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที

ทรูมูฟ เอช เดินหน้าช่วยคนไทยลดภาระประชาชนช่วงโควิด มอบสิทธิ์ลูกค้าทรูมูฟ เอช โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 45 วัน

กรุงเทพฯ- 27 เม.ย.63 - ทรูมูฟ เอช พร้อมช่วยประชาชนลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสารช่วงวิกฤตโควิด-19  มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 45 วัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใกล้ชิดกันได้แม้ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ผ่านการสื่อสารบนเครือข่ายที่ดีที่สุดจากทรูมูฟ เอช  และสอดคล้องตามแนวทางของรัฐบาล และ กสทช. ในการสนับสนุนให้คนไทยอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน สามารถกด *170* เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2563

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่การสื่อสารสำคัญที่สุด ทรูมูฟ เอช ดูแลเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายให้ลูกค้าติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง และพร้อมสานต่อความตั้งใจที่ทรูจะร่วมดูแลไทยในรูปแบบต่างๆ โดยหลังจากที่ได้สนับสนุนแนวทางกสทช. มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าทรูรับเพิ่มเน็ตมือถือทรูมูฟ เอช 10GB และอัปความเร็วเน็ตบ้านทรูออนไลน์เป็น 100Mbps ใช้ได้นาน 30 วัน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแล้ว ล่าสุด ทรูมูฟ เอช พร้อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประชาชน ให้สิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้นาน 45 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ประเภทบุคคลธรรมดาทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนที่สมัครใช้บริการครบถ้วนภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น  สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ  เพียงกด *170* เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก จากหมายเลข ทรูมูฟ เอช ที่ต้องการรับสิทธิ์ใช้งาน เพื่อตรวจสอบและขอรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 (เวลา 08.00 น.) – 15 พฤษภาคม 2563 โดย 1 เลขบัตรประชาชน สามารถรับได้ 1 สิทธิ์ จากแต่ละผู้ให้บริการ

สำหรับการรับสิทธิ์ใช้งานเน็ตมือถือเพิ่มฟรี 10GB นั้น ลูกค้าทรูมูฟ เอชประเภทบุคคลธรรมดาที่ยังไม่ได้กดรับสิทธิ์ ยังสามารถกดรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 (ก่อนเที่ยงคืน)  โดย กด *170* เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก จากหมายเลขทรูมูฟ เอช ที่ต้องการรับสิทธิ์ใช้งาน เพื่อตรวจสอบและขอรับสิทธิ์ โดย  1 เลขบัตรประชาชน สามารถรับได้ 1 สิทธิ์ จากผู้ให้บริการรายเดียวเท่านั้น ซึ่งเน็ตมือถือที่ได้รับเพิ่มฟรี 10GB สามารถใช้งานได้ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน ทั้งนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ที่ใช้แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีดแบบไม่จำกัด, แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัดแบบความเร็วคงที่ (Fixed Speed), เน็ตเต็มสปีดแบบจำกัดจำนวนปริมาณมากกว่า 10GB และลดสปีดตามที่กำหนด จะไม่สามารถรับสิทธิ์นี้ได้  และเงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามข้อกำหนดของกสทช.

ทรูมูฟ เอช ช่วยคนไทยลดภาระช่วงโควิด โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง