TNN online แกร็บแจงช่วยเคลมค่าพิซซ่าให้หนุ่มถูกยกเลิกออเดอร์แล้ว

TNN ONLINE

Wealth

แกร็บแจงช่วยเคลมค่าพิซซ่าให้หนุ่มถูกยกเลิกออเดอร์แล้ว

แกร็บแจงช่วยเคลมค่าพิซซ่าให้หนุ่มถูกยกเลิกออเดอร์แล้ว

แกร็บ ประเทศไทยชี้แจงกรณีลูกค้าหนีออเดอร์พิซซ่าที่สั่งผ่านแกร็บฟู้ด พนักงานควักเนื้อจ่ายเอง 1,800 บาทดำ เนินการช่วยเหลือและเคลมค่าอาหารเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ (1 ก.พ.63) จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Papatsalak Srihong” โพสต์ภาพแสดงความเห็นใจพนักงานส่งอาหาร (พาร์ทเนอร์) บริการแกร็บฟู้ดถูกลูกค้ายกเลิกรายการอาหารที่สั่ง รวมมูลค่า 1,800 บาท ก่อนติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งที่ทางร้านลงรายการอาหารที่สั่ง และอาหารใกล้จะเสร็จแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านเดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขาเคหะบางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด "แกร็บ ประเทศไทย" ออกแถลงการณ์ถึงสื่อมวลชน กรณีพาร์ทเนอร์จัดส่งอาการถูกยกเลิกคำสั่งซื้อพิซซ่าจากลูกค้า ระบุว่า ทางบริษัทฯ ได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว โดยพาร์ทเนอร์ผู้จัดส่งอาหารคนดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามาผ่านคอลเซ็นเตอร์ของแกร็บ เพื่อให้ดำเนินการช่วยเหลือและเคลมค่าอาหารที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โดยปกติ แกร็บมีมาตรการให้ความช่วยเหลือแก่พาร์ทเนอร์จัดส่งอาหารในกรณีที่ไปจัดส่งอาหารแล้วแต่ไม่พบลูกค้า หรือมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับจากกรณีนี้ไปพิจารณาเพ่อกำหนดมาตรการป้องกันในอนาคต รวมทั้งปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และสร้างความมั่นใจในการให้บริการกับพาร์ทเนอร์ของแกร็บทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แย่มากๆ 'หนุ่มแกร็บ'โดนยกเลิกออเดอร์ ต้องจ่ายเองเกือบ2พัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ