TNN online "ตลาดนัดจตุจักร" บุกสิงคโปร์ ต้นปี 2020

TNN ONLINE

Wealth

"ตลาดนัดจตุจักร" บุกสิงคโปร์ ต้นปี 2020

ตลาดนัดจตุจักร บุกสิงคโปร์ ต้นปี 2020

ตลาดนัดจตุจักร night market เตรียมไปเปิดที่สิงคโปร์ ที่ The grandstand บนถนน Turf Club ใน Bukit Timah ต้นปี 2020

วันนี้ (3 ธ.ค.62) สื่อต่างประเทศรายงานว่า ตลาดจตุจักร night market ที่สิงคโปร์จะเริ่มเปิดตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์ จนถึง 3 พฤษภาคม จะอยู่ที่ The grandstand บนถนน Turf Club ในบูกิตติกมา (Bukit Timah) มีสตรีทฟู้ดให้บริการ รวมถึง ร้านค้าต่างๆ ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าจะมีทั้งคนไทยและสิงคโปร์

ผู้จัด night market เผยว่า พื้นที่ตลาดทั้งหมดประมาณ 40,000 ตารางฟุต (3,717 ตารางเมตร) จะมีร้านค้าทั้งหมด 272 ร้าน และจะมีพ่อค้าแม่ค้าจากประเทศไทยหมุนเวียนกันบินมาขายของที่นี่กว่า 50 เจ้าในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนี้ยังจะมีที่จอดรถให้บริการฟรี มีบริการรถรับส่งในพื้นที่ให้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปได้ ตลาดจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง สี่ทุ่มครึ่ง ตั้งแต่วันอังคารจนถึงวันอาทิตย์

สำหรับตลาดจตุจักรในประเทศไทย กินพื้นที่แสนตารางเมตร มีบูธต่างๆ กว่า 15,000 บูธ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 27 ส่วนด้วยกัน ซึ่งทางผู้จัดยังบอกอีกว่า นี่จะเป็นครั้งแรกที่ได้นำความเป็นตลาดจตุจักรออกนอกพื้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการนำตลาด night market มาไว้ที่สิงคโปร์ อย่างก่อนหน้านี้ก็มี Artbox ที่ไปจัดที่สิงคโปร์เป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่ปี 2017 อย่างรอบล่าสุดที่เพิ่งจบไปก็คือเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ The Grounds มีร้านกว่า 300 บูธ บนพื้นที่ 200,000 ตารางฟุต

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง