TNN online ลงทะเบียน "ชิม ช้อป ใช้" วันแรก เว็บล่ม!

TNN ONLINE

Wealth

ลงทะเบียน "ชิม ช้อป ใช้" วันแรก เว็บล่ม!

ลงทะเบียน ชิม ช้อป ใช้ วันแรก เว็บล่ม!

วันนี้เปิดให้ลงทะเบียน "ชิม ช้อป ใช้" รับเงิน 1,000 บาท ตามมาตรการสนับสนุนการท่องเที่ยว ปรากฎว่า ประชาชนให้ความสนใจจำนวนมากจนเว็บล่ม

วันนี้ (23 ก.ย.62) เป็นวันที่เปิดให้ลงทะเบียนรับเงิน 1,000 บาท ตามมาตรการสนับสนุนการท่องเที่ยว "ชิม ช้อป ใช้" ผ่านทางเว็บไซต์ เนื่องจากมีประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนเป็นจำนวนมากจนเว็บล่ม

เป็นวันแรกที่เปิดให้ลงทะเบียนรับเงิน 1,000 บาท ตาม "มาตรการสนับสนุนการท่องเที่ยว "ชิม ช้อป ใช้" ผ่านทางเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com ปรากฏว่า ประชาชนจำนวนมากพากันเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ซึ่งหลายคน บ่นว่า ใช้เวลานานมากกว่าจะเข้าเว็บได้ในแต่ละครั้ง บางครั้งที่เปิดหน้าเว็บได้ เมื่อกดเข้าสู่หน้าลงทะเบียนก็พบว่าเว็บไม่สามารถใช้การได้

และหน้าเว็บ ชิมช้อปใช้.com ได้ขึ้นข้อความขออภัย โดยระบุว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณาทำรายการใหม่ภายหลัง Due to the high volume of transactions, our website is currently unavailable. We apologize for the inconvenience. Please try again later."

คาดว่าเนื่องจากวันนี้เป็นวันเปิดให้ลงทะเบียนเป็นวันแรก ประชาชนจำนวนมากต่างต้องการกดลงทะเบียนพร้อมๆ กัน หรืออาจมีความไม่พร้อมบางประการ ทำให้ในวันนี้เว็บไม่สามารถใช้งานได้

ทั้งนี้ระยะเวลาที่เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนคือระหว่างวันที่ 23 กันยายน จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 โดยเปิดรับลงทะเบียนวันละ 1 ล้านคน ต่อเนื่องทุกวันจนกว่าจะครบ 10 ล้านคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คลังคาดลงทะเบียน 'ชิมช้อปใช้' วันแรกทะลุ 1 ล้านคน




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง