TNN online ปังไม่หยุด! พลัง "ลิซ่า" ทำยาดมหงส์ไทยหมดสต็อก

TNN ONLINE

Wealth

ปังไม่หยุด! พลัง "ลิซ่า" ทำยาดมหงส์ไทยหมดสต็อก

ปังไม่หยุด! พลัง ลิซ่า ทำยาดมหงส์ไทยหมดสต็อก

พลัง ลิซ่า BLACKPINK ทำยาดมหงส์ไทยแบบหลอด หมดสต็อกขาดตลาดเพียงข้ามคืน

เป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเซียล เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK บินกลับมาเมืองไทย เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี กับครอบครัวและเพื่อนสนิท พร้อมกับเผยภาพการฉลองวันเกิดสุดอบอุ่น

ปังไม่หยุด! พลัง ลิซ่า ทำยาดมหงส์ไทยหมดสต็อก

โดยมีภาพหนึ่งที่มือของลิซ่าถือยาดมยี่ห้อดังอยู่ จากนั้นไม่นานเป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล หลายคนแห่ตามหา และซื้อใช้ตาม เพียงข้ามคืน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด -เพจสำนักงานใหญ่ โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ "ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2" (หลอดสองด้าน) มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย

บริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทย พุ่งขึ้น ภายในเพียงระยะเวลา 1 คืน 

สำหรับแบรนด์ "หงส์ไทย" ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท สมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 ถือเป็น ยาดมสมุนไพรหมักเจ้าแรกในประเทศไทย ที่เริ่มขายจากพิมเสนน้ำก่อนจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมามากกว่า 50 แบบ ถือเป็นแบรนด์ที่มีความหลากหลายในผลิตภัณฑ์มากที่สุดแบรนด์หนึ่ง มีการพัฒนาสินค้าทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 500 รอบ โดยยาดมกระปุกเขียว เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน 

ที่มาข้อมูล: TNN ONLINE

ที่มาภาพ : IG: lalalalisa_m

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง