TNN online วันสงกรานต์ 2566 รถไฟฟ้า MRT ให้ผู้สูงอายุขึ้นฟรีทั้ง 2 สาย

TNN ONLINE

Wealth

วันสงกรานต์ 2566 รถไฟฟ้า MRT ให้ผู้สูงอายุขึ้นฟรีทั้ง 2 สาย

วันสงกรานต์ 2566 รถไฟฟ้า MRT ให้ผู้สูงอายุขึ้นฟรีทั้ง 2 สาย

วันสงกรานต์ 2566 รถไฟฟ้า MRT ฟรีค่าโดยสารรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายให้แก่ผู้สูงอายุ พร้อมอำนวยความสะดวกประชาชนในช่วงเทศกาล

วันนี้ ( 4 เม.ย. 66 )การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ร่วมส่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติปี 2566 โดยเปิดให้ผู้โดยสารที่มีอายุ 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โดยสารรถไฟฟ้า MRT ทั้งสองสาย ฟรี 


ในระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 ได้ตลอดระยะเวลาให้บริการ เพื่อเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัวในการพาผู้สูงอายุเดินทางท่องเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ รอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRT โดยผู้สูงอายุสามารถแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าฟรี (1 คนต่อ 1 ใบเท่านั้น) ได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารประจำสถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี

  

พร้อมกันนี้ รถไฟฟ้า MRT ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ในระหว่างวันที่ 10 - 16 เมษายน 2566 เวลา 09.00 – 19.00 น. ณ บริเวณชั้นออกบัตรโดยสาร ของสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จำนวน 19 สถานี และสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ทั้ง 16 สถานี


พร้อมทั้งได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกู้ภัย รฟม. เพื่อเพิ่มความเข้มงวดและความถี่ในการตรวจตรา เฝ้าระวังและอำนวยความสะดวกโดยรอบสถานีรถไฟฟ้า อาคารและลานจอดรถ ในสถานีที่คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก รวมถึงจัดเจ้าหน้าที่พิสูจน์ทราบ (EOD) และสุนัข K-9 ประจำการ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้า MRT และจัดเจ้าหน้าที่สื่อสารประจำศูนย์วิทยุพสุธาตรวจตราทาง CCTV เพื่อคอยเฝ้าระวังและรายงานการเกิดเหตุตลอด 24 ชม. 


ภาพจาก :  TNN ONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง