TNN online 'โสรยา' โพสต์แจ้ง 'ตั้งครรภ์' ทำให้ต้องกลับเชียงรายสละสิทธิ์ลุยวีลีกเกาหลีใต้

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'โสรยา' โพสต์แจ้ง 'ตั้งครรภ์' ทำให้ต้องกลับเชียงรายสละสิทธิ์ลุยวีลีกเกาหลีใต้

'โสรยา' โพสต์แจ้ง 'ตั้งครรภ์' ทำให้ต้องกลับเชียงรายสละสิทธิ์ลุยวีลีกเกาหลีใต้

มือเซตสาวทีมชาติไทย ชี้แจงเป็นเพราะตั้งครรภ์ ทำให้ต้องกลับบ้านด่วนและสละสิทธิ์ไม่ไปวีลีก เกาหลีใต้ โดยติดตลก พาลูกสาวคว้าแชมป์ซีเกมส์ และลงเล่น เนชันส์ ลีก ทีผ่านมาอีกด้วย

(30 ก.ค. 66) โสรยา พรมหล้า มือเซตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แจ้งข่าวดี ตั้งครรภ์ ได้ 3 เดือนเศษโดยที่ตัวเองก็เพิ่งทราบเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ต้องสละสิทธิ์การไปเล่นลูกยาง วีลีก ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยขอกลับไปใช้ชีวิตหลังจากที่นี้บ้านเกิด อ.ขุนตาล จ.เชียงราย ในการทำธุรกิจส่วนตัวร้านอาหาร และเป็นครูสอนพิเศษกีฬาวอลเลย์บอล นอกจากนี้ยังมีหยอกเล็กน้อย ลูกในท้องลงสนามทำการแข่งขันพาสาวไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2023 เมื่อเดือน พ.ค. และลงเล่น เนชันส์ ลีก 2023 เมื่อเดือน มิ.ย.-ก.ค. กับเธออีกด้วย


เซตเตอร์ วัย 31 ปี ตัดสินใจไม่ไปเล่นวอลเลย์บอล วีลีก เกาหลีใต้ หลังถูก จีเอส คาลเท็กซ์ โซล ดราฟท์ไปร่วมทีม โดยให้เหตุผลว่าต้องกลับไปอยู่บ้านที่ จ.เชียงราย ทำเอาแฟนคลัยที่ตามเชียร์แสดงความสงสัยเป็นอย่างยิ่งมานานกว่าสองสัปดาห์ ก่อนที่สุดท้ายเธอจะโพสต์แล้วว่าเพราะอะไร จึงมีเหตุให้ต้องกลับบ้านด่วน

'โสรยา' โพสต์แจ้ง 'ตั้งครรภ์' ทำให้ต้องกลับเชียงรายสละสิทธิ์ลุยวีลีกเกาหลีใต้

โสรยา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "เบบี๋ 3 เดือนกว่าแล้วววว ว้าววว ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดอีกข่าวในชีวิตของโส ปีนี้มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตโสเยอะเยะมากมาย โสเชื่อว่าเราเสียบางสิ่งที่ดี อาจจะเพื่อบางสิ่งที่ดีกว่า โสพึ่งรู้ว่าโสมีเจ้าตัวน้อยไม่กี่วันที่ผ่านมา โสไม่เคยรู้เลยว่าเจ้าตัวน้อยไปแข่งซีเกมส์กับโสช่วยพาทีมคว้าแชมป์ด้วย แถมยังร่วมฝึกซ้อมทีมชาติกับโสมาหลายเดือน และยังได้มีโอกาสเล่นกับทีมระดับโลกอย่างบราซิลด้วย มัมมี่ว่าถ้าหนูเกิดมา ไม่มีใครเล่นวอลเลย์เก่งเท่าหนูแน่เลย (ว่าแต่ทีมเราเล่น 7 คนในสนามจะผิดมั้ยเนี่ย) สุดท้ายสิ่งที่โสอยากจะบอกทุกคนคือ โสขอบคุณทุกกำลังใจที่ยินดีกับโส และขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมชาติที่ให้โอกาสโสเสมอมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติที่เข้าใจและพร้อมซัพพอร์ทเจ้าตัวน้อย ขอบคุณ ผจก และพี่กิ๊ฟที่ให้คำปรึกษาโสในการแก้ปัญหาที่ผ่านมา ขอบคุณประธานสุพรีมและเพื่อนร่วมทีมในสุพรีมที่น่ารักกับหนูตลอดมา ขอบคุณมิซูโน่ที่รู้ข่าวแล้วยังไม่ยกเลิกสัญญา และสุดท้ายขอบคุณแม่แอ็ดที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างหนูทุกเรื่องในชีวิตหนู ขอบคุณปะป๊าที่ดูแลมัมมี่และเจ้าตัวน้อยอย่างดี ขอบคุณทุกคนจากใจ ตอนนี้มัมมี่ยังสอนได้นะคะ ยังแข็งแรงมาก หาเงินเลี้ยงเจ้าตัวน้อยอยู่ค่าาาา"

'โสรยา' โพสต์แจ้ง 'ตั้งครรภ์' ทำให้ต้องกลับเชียงรายสละสิทธิ์ลุยวีลีกเกาหลีใต้

สำหรับ โสรยา เป็นอีกหนึ่งมือเซตตัวเก่งของสาวไทย ผ่านการเล่นอาชีพกับหลายทีมชั้นนำในเมืองไทย ทั้ง อยุธยา เอทีซีซี , ไอเดีย ขอนแก่น และ สุพรีม ชลบุรี อีเทค รวมทั้งเคยออกไปเล่นในลีกฟิลิปปินส์ ส่วนในนามทีมชาติรับใช้ทีมชาติไทยมาตั้งแต่ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง