TNN online แฟนลูกยางบุกตำหนิ 'พรพรรณ' ถึงไอจีก่อนเจอมือเซตสาวไทยตอบกลับแบบนิ่มๆ

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

แฟนลูกยางบุกตำหนิ 'พรพรรณ' ถึงไอจีก่อนเจอมือเซตสาวไทยตอบกลับแบบนิ่มๆ

แฟนลูกยางบุกตำหนิ 'พรพรรณ' ถึงไอจีก่อนเจอมือเซตสาวไทยตอบกลับแบบนิ่มๆ

พรพรรณ โดนแฟนวอลเลย์บอลบุกไดเรกต์ไอจีหลังเกมสาวไทยพ่ายสหรัฐฯ ก่อนเธอจะตอบกลับแบบนิ่มๆและไม่บานปลายแต่อย่างใด

(16 มิ.ย. 66) พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ถูกแฟนลูกยางไดเรกต์ข้อความเข้ามาในอินสตาแกรมส่วนตัว เชิงตำหนิ หลังเกม เนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง นัดที่สอง (แมตช์เดย์ 6) ประเทศบราซิล ที่สาวไทย แพ้ต่อสหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะตอบกลับไปอย่างใจเย็น และไม่มีเหตุบานปลายแต่อย่างใด


สาวไทย พ่ายต่อสหรัฐฯ ด้วยสกอร์ 21-25 , 18-25 , 16-25 ทำให้ปราชัยเป็นนัดที่ 4 จากการลงเล่น 6 นัดในซีซั่นนี้ โดยหลังจบเกม เหล่าแฟนคลับวอลเลย์บอลสาวไทย ต่างพากันตำหนิผลงานของนักกีฬาในเกมนี้ แต่ก็มีบางคนที่ถึงขั้นบุกไปรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของพวกเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นที่โดนคือ เซตเตอร์ วัย 30 ปี นั่นเอง


โดย พรพรรณ โดนไดเรกต์เข้ามาถึงไอจี ว่า "อยากบอกให้รู้ไว้ ว่าไปในนามไทยแลนด์ ธงที่ติดบนหน้าอกคือธงชาติไทย คุณเอาคนไทยทั้ง 70 ล้านคนไปกับคุณด้วย ถ้าเล่นได้แค่ผ่านๆ มาชิวๆไม่คิดอะไร ทำพลาดหัวเราะไป ยิ้มไป ไม่อยากชนะก็กลับมา แค่นั้น เอาคนที่อยากเล่นอยากชนะไปแทน เสียดายหลายคนที่อยากได้โอกาส" 

แฟนลูกยางบุกตำหนิ 'พรพรรณ' ถึงไอจีก่อนเจอมือเซตสาวไทยตอบกลับแบบนิ่มๆ

ก่อนที่สาวชมพูจะตอบกลับมา ว่า "ขอบคุณนะคะ ที่พูด และทำให้คิด ไม่ซี คือ ไม่ซีกับคำพูดคุณค่ะ และก็อยากจะขอบคุณนะคะ ที่พูดให้ซีและคิดว่าการอยู่ตรงนี้ ทำเพื่อใคร ขอบคุณทัศนะคตินี้จริงๆค่ะ ขอบคุณค้าบ"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป สาวไทยจะลงสนามพบกับ เซอร์เบีย ในเช้าวันเสาร์ ที่ 17 มิ.ย. 66 เวลา 07.00 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง