TNN online 'ซาโอริ คิมูระ' อวดภาพท้องโตตั้งครรภ์ทำเอาแฟนลูกยางสุดชื่นมื่น

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ซาโอริ คิมูระ' อวดภาพท้องโตตั้งครรภ์ทำเอาแฟนลูกยางสุดชื่นมื่น

'ซาโอริ คิมูระ' อวดภาพท้องโตตั้งครรภ์ทำเอาแฟนลูกยางสุดชื่นมื่น

ซาโอริ คิมูระ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น ประกาศตั้งท้อง ท่ามกลางความปลื้มปิติของแฟนลูกยางทั่วโลก

วันนี้ (24 ก.พ. 66) ซาโอริ คิมูระ อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงหัวเสาทีมชาติญี่ปุ่น ได้อัปเดตรูปภาพผ่านอินตารแกรมส่วนตัว saoriiiii819 เป็นรูปเซลฟี่หน้ากระจก อวดท้องที่นูนขึ้นอย่างมาก เพื่อประกาศข่าวน่ายินดีว่าเธอตั้งท้องแล้ว

'ซาโอริ คิมูระ' อวดภาพท้องโตตั้งครรภ์ทำเอาแฟนลูกยางสุดชื่นมื่น

สำหรับ ซาโอริ คิมูระ เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2529 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นวอลเลย์บอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่น มีทักษะที่โดดเด่นและความเป็นผู้นำในสนาม โดย ซาโอริเริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และได้แสดงพรสวรรค์ให้ประจักษ์อย่างรวดเร็ว เธอได้รับเลือกให้ติดทีมชาติญี่ปุ่นเมื่ออายุ 16 ปี และเปิดตัวในระดับนานาชาติในวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2003 ซาโอริพาทีมญี่ปุ่นผ่านเข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 4 ครั้ง (2004, 2008, 2012 และ 2016) โดยได้รับรางวัลเหรียญเงินในปี 2012 และเหรียญทองแดงในปี 2016


ตลอดอาชีพนักกีฬา คิมูระเล่นให้กับหลายสโมสรในญี่ปุ่น รวมถึง โทเรย์ แอร์โรว์ , ฮิซามิตสึ สปริงส์ และ เอ็นอีซี เรด ร็อคเก็ตส์ เธอเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นเสมอต้นเสมอปลายทุกครั้งที่ลงเล่น พาทีมได้แชมป์ในประเทศและต่างประเทศหลายรายการ หลังจากเลิกเล่นวอลเลย์บอลในปี 2018 ซาโอริเปิดธุระกิจส่วนตัวเป็นร้านชานมไข่มุก พร้อมกับทำงานเป็นผู้วิจารณ์และนักวิเคราะห์ด้านวอลเลย์บอลให้กับสื่อต่างๆ


นอกจากนี้ ซาโอริยังมีส่วนร่วมในการส่งเสริมวอลเลย์บอลและกีฬาทั่วไป โดยทำหน้าที่เป็นทูตของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกโตเกียว 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง