TNN online 'สมาคมวอลเลย์บอล' แถลงข่าวดี 'ทัดดาว นึกแจ้ง' หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'สมาคมวอลเลย์บอล' แถลงข่าวดี 'ทัดดาว นึกแจ้ง' หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

'สมาคมวอลเลย์บอล' แถลงข่าวดี 'ทัดดาว นึกแจ้ง' หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

ส.ลูกยาง เผยข่าวดีแฟนๆ หลังทัดดาว นึกแจ้ง ที่เจ็บในช่วงแข่ง VNL หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยเร็วกว่ากำหนด

วันนี้ (20 ก.ค. 65) สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ ออกแถลงการณ์ข่าวดี หลัง ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วตัวความหวัง หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย โดยมีใจความดังต่อไปนี้

'สมาคมวอลเลย์บอล' แถลงข่าวดี 'ทัดดาว นึกแจ้ง' หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

ครอบครัววอลเลย์บอลขอแสดงความยินดีที่ ทัดดาว นึกแจ้ง ( แนน ) นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขันววลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ( VNL) และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลปิยะเวท ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2565 เป็นต้นมา โดยได้รับการดูแลรักษา จากคณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกฝ่ายอย่างดียิ่ง ด้วยการประสานงานของคุณหมอประวิทย์ เปรมธีรสมบูรณ์ แพทย์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จนทำให้อาการบาดเจ็บหายปกติเร็วกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก 2 สัปดาห์ ซึ่งคณะแพทย์ที่รับผิดชอบได้อนุญาตให้แนนกลับมาพักเพื่อจทำการพื้นฟูร่างกาย และร่วมทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่อาคารพัก 200 เตียง กกท. ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 โดยในช่วงแรกของการพักฟื้นที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. เป็นหลัก และยังคงต้องไปรับบริการจากโรงพยาบาลปิยะเวท ในบางช่วงเวลา


สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาที่โรงพยาบาลปิยะเวท นอกจากที่สามารถเบิกได้ตามสิทธิจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในฐานะพนักงาน และจากการกีฬาแห่งประเทศไทยแล้ว ได้รับแจ้งจาก คุณหมอวิทิต อรรถเวชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด ( มหาชน) ว่าทางโรงพยาบาลปิยะเวทในฐานะเป็นผู้สนับสนุนสมาคม ฯ ได้พิจารณาเห็นว่า ทัดดาว นึกแจ้ง เป็นนักกีฬาที่ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และสร้างความสุขให้กับคนไทยเป็นอย่างดียิ่ง โรงพยาบาลจึงยินดีที่จะรับผิดชอบ

ค่าใช้จ่ายที่เหลือทั้งหมดด้วย


ในนามครอบครัววจลเลย์บอลรู้สึกซาบซึ้งใจและขอขอบพระคุณ คุณหมอเจรียง จันทรกมล ประธานกรรมการ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด ( มหาชน ) และคุณหมอวิทิต อรรถเวชกุล กรรมการผู้จัดการ ฯ ที่ได้แสดงความมีน้ำใจ ความเมตตา และเอื้ออาทร ต่อคนในครอบครัววอลเลย์บอลด้วยกันไว้ ณ โอกาสนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง