TNN online โปสเตอร์โปรโมทเพลง "Ready for Love" ทาง "YG" ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยออกมา

TNN ONLINE

บันเทิง

โปสเตอร์โปรโมทเพลง "Ready for Love" ทาง "YG" ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยออกมา

โปสเตอร์โปรโมทเพลง Ready for Love ทาง YG ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยออกมา

โปสเตอร์ทีเซอร์โปรโมท "Ready for Love" ซึ่งว่ากันว่าเป็นคัมแบ็คซิงเกิลของวง "BLACKPINK" ที่ปล่อยออกมาเมื่อวานนี้ ทาง "YG Entertainment" ไม่ได้เป็นปล่อยออกมา คาดว่าเป็นผลงานของแฟนคลับที่ทำขึ้นมาเอง

ข่าวการคัมแบ็คของวง "BLACKPINK" ได้รับการเผยแพร่ไปในวงกว้างภายในระยะเวลาไม่นานหลังจากที่มีการปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์โปรโมทเพลงที่มีชื่อว่า "Ready for Love" ออกมาเมื่อวานนี้ โดยในทวิตเตอร์และแพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆต่างก็ตื่นเต้นกับข่าวนี้ เพราะก่อนหน้านี้ทางค่าย "YG Entertainment" ไม่เคยปล่อยข่าวออกมาเลยว่าวง "BLACPINK" จะคัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ แต่เหล่า "BLINK" ก็เชื่อไปแล้วเพราะว่าบนภาพนิ่งทีเซอร์มีวันเวลาเปิดตัวซิงเกิลเพลงใหม่ของวงรวมถึงมีโลโก้ของค่าย "ํYG" ปรากฎอยู่ด้วย



โปสเตอร์โปรโมทเพลง Ready for Love ทาง YG ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยออกมา

Photo Credit Website : kbizoom


เหล่า "BLINK" ลือกันว่า "Ready for Love" เป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในหนังสารคดีเรื่อง "BLACKPINK: Light the World" โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมา แฟนๆของวง "BLACKPINK" ต่างก็เชื่อว่าเพลงๆนี้จะเปิดตัวในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ แต่ถึงจะอย่างไรก็ตาม ทางค่าย "YG" ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าชื่อเพลงยังไม่มีการคอนเฟิร์ม เช่นเดียวกันกับวันและเวลาในการเปิดตัวด้วย ส่วนโปสเตอร์ดังกล่าวทางค่าย "ํYG" ไม่ได้ทำออกมาเผยแพร่ ซึ่งก็ต้องไปเช็คกันอีกทีว่าใครกันแน่ที่เป็นคนปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์โปรโมทเพลงใหม่ที่ไม่เป็นความจริงของวง "BLACKPINK" นี้ออกมา



โปสเตอร์โปรโมทเพลง Ready for Love ทาง YG ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยออกมา

Photo Credit Website : Rojack Daily


แต่ถึงจะอย่างไรก็ตามโปสเตอร์ทีเซอร์โปรโมทเพลง "Ready for Love" ก็ได้มีการรีทวีตไปเป็นจำนวนมากกว่า 2,000 ครั้งแล้วและมีคนกดไลค์ราวๆ 1.2 แสนไลค์ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 วัน ส่วนทาง "YG" ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าโปสเตอร์ดังกล่าวไม่ได้เป็นโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของค่าย ส่วนข่าวอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับวง "BLACKPINK" ที่ทาง "YG" เพิ่งเคลื่อนไหวออกมาก็คือสมาชิกวงกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวในการทำโปรเจ็คท์ใหม่ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะเป็นโปรเจ็คท์เกี่ยวกับอะไร โดยทางค่ายต้องขอโทษด้วยที่โปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาได้สร้างความสับสนให้กับเหล่า "BLINK" ทั่วโลก



โปสเตอร์โปรโมทเพลง Ready for Love ทาง YG ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยออกมา

Photo Credit Website : Wallpaper Access, kbizoom


ข่าวแนะนำ