TNN online ค่ายหนังในเกาหลีและอเมริกาวางแผนนำซีรีส์ "Crash Landing on You" ไปรีเมคใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

ค่ายหนังในเกาหลีและอเมริกาวางแผนนำซีรีส์ "Crash Landing on You" ไปรีเมคใหม่

ค่ายหนังในเกาหลีและอเมริกาวางแผนนำซีรีส์ Crash Landing on You ไปรีเมคใหม่

"CJ E&M" วางแผนจับมือกับทาง "Netflix" และค่ายหนังในอเมริกาเตรียมนำซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" ไปรีเมค โดยเสียงของแฟนๆซีรีส์หลังจากที่รู้ข่าวแตกออกเป็นสองฝ่าย

ก่อนที่ซีรีส์เรื่อง "Squid Game" จะโด่งดังไปทั่วโลก ในปี 2019 ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติกเรื่อง "Crash Landing On You" ที่นำแสดงโดย "ฮยอนบิน" และ "ซนเยจิน" ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในเอเชีย, ยุโรป รวมถึงสหรัฐอเมริกาด้วย โดยซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำทั้งในเกาหลีใต้, สวิตเซอร์แลนด์ และมองโกเลีย ส่วนเนื้อหาของซีรีส์ที่เล่าเรื่องของเศรษฐีสาว "ยุนเซรี" ที่เล่นเครื่องร่อนจากเกาหลีใต้ไปตกที่เกาหลีเหนือโดยบังเอิญและได้พบกับสหายผู้กอง "รีจองฮยอก" จนตกหลุมรักกัน โดยเรื่องราวความรักจากหญิงชาย 2 ประเทศที่มีอุดมการณ์และความเชื่อที่ต่างกันก็ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้ได้ไม่ยาก ส่วนการที่ "ฮยอนบิน" และ "ซนเยจิน" ได้กลายมาเป็นคนรักกันในชีวิตจริงก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากด้วย



ค่ายหนังในเกาหลีและอเมริกาวางแผนนำซีรีส์ Crash Landing on You ไปรีเมคใหม่

Photo Credit Website: Korseries


ล่าสุดมีข่าวว่าค่ายหนังในฮอลลีวูดมีความสนใจที่จะซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" ที่ในตอนจบของซีรีส์มีเรตติ้งที่สูงถึง 21.6% ซึ่งถือว่าสูงที่สุดอันดับที่ 3 ของซีรีส์ที่ฉายช่องเคเบิ้ลเกาหลีไปรีเมคใหม่ โดยจะเป็นการร่วมกันสร้างของทาง "CJ E&M" ซึ่งเป็นบริษัทสร้างหนังที่โด่งดังในเกาหลีใต้และ "Netflix" รวมถึงค่ายหนังที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของทางฝั่งอเมริกา ซึ่งข่าวการเตรียมที่จะนำซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" ไปรีเมคนี้แฟนๆชาวต่างชาติส่วนใหญ่ต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้รับชม แต่แฟนๆชาวเกาหลีไม่ค่อยอินกับข่าวนี้เท่าไหร่ เพราะเกรงว่าจะรีเมคได้ไม่ดีเท่ากับซีรีส์ เพราะชาวตะวันตกไม่น่าจะเข้าใจวัฒนธรรมเกาหลีได้เท่ากับชาวเกาหลีเอง และที่หลายคนก็อยากรู้ว่า "Crash Landing on You" เวอร์ชั่นรีเมคจะมีการเขียนบทอย่างไร เพราะหัวใจสำคัญของซีรีส์คือความขัดแย้งกันระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งสะท้อนออกมาให้เห็นผ่านทางคู่พระนาง ซึ่งการรีเมคเรื่องนี้แฟนๆสงสัยว่าทางอเมริกาจะเปลี่ยนประเทศที่มีความขัดแย้ง 2 ประเทศจาเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ไปเป็นประเทศอะไร และเมื่อสร้างออกมาแล้วจะเวิร์คหรือเปล่า



ค่ายหนังในเกาหลีและอเมริกาวางแผนนำซีรีส์ Crash Landing on You ไปรีเมคใหม่

Photo Credit Website: BBC


ค่ายหนังในเกาหลีและอเมริกาวางแผนนำซีรีส์ Crash Landing on You ไปรีเมคใหม่

Photo Credit Website: South China Morning Post


ข่าวแนะนำ