TNN online "คิมซอนโฮ" ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้น

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิมซอนโฮ" ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้น

คิมซอนโฮ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้น

เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนางสาว "A" ด้าน "คิมซอนโฮ" และ "Salt Entertainment" ต่างก็เผยแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้ทุกคนเป็นกังวลกับข่าวนี้มานานหลายวัน

จากกรณีที่ชื่อของนักแสดงหนุ่ม "คิมซอนโฮ" ถูกชาวเน็ตคาดเดาเอาเองและนำชื่อไปโยงว่าเขาคือนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ "K" ที่เคยบังคับให้อดีตแฟนสาวทำแท้งโดยไร้ซึ่งหลักฐานใดๆ จนก่อให้เกิดกระแสการต่อต้านอย่างหนักจากเหล่าแฟนคลับที่ได้รวมตัวกันเตรียมฟ้องคนกุข่าวที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับ "คิมซอนโฮ" ในข้อหาหมิ่นประมาทและจะฟ้องในคดีแพ่งและอาญาด้วย ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับนางสาว "A" ที่อ้างว่าเป็นอดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ "K" ออกมาแล้ว


ทางสำนักข่าว "SPOTV News" ได้เผยในช่วงเช้าของวันนี้ว่านางสาว "A" ทำงานอยู่ในวงการวิทยุและโทรทัศน์มานานเกือบ 10 ปีแล้ว โดยเธอได้กล่าวอ้างว่าเคยถูกนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ K บังคับให้ไปทำแท้งในปี 2020 หลังจากนั้นเธอก็ได้เลิกกับเขา นอกจากนี้นาวสาว "A" ก็ยังเผยด้วยว่านักแสดงหนุ่ม "K" มักจะพูดจาต่อว่าเพื่อนนักแสดง, ผู้กำกับและทีมงานด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราดอยู่บ่อยๆ โดยในตอนนี้ตัวตนของนางสาว "A" กำลังได้รับความสนใจว่าเธอเป็นใครกันแน่ แต่ทาง "SPOTV News" ก็ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเธอได้ทำงานอยู่ในวงการวิทยุโทรทัศน์ตั้งแต่ช่วงปลายยุค 2000 จนถึงประมาณปี 2015 โดยเธอเป็นผู้หญิงสวยและมีความสามารถในการทำงานอย่างมาก โดยหลังจากที่ออกจากวงการสื่อไปแล้ว เธอก็ได้หันมาทำธุรกิจขายสินค้าแทน



คิมซอนโฮ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้น

Photo Credit : IG seonho_kim


ส่วนข่าวอัพเดตล่าสุดในตอนนี้ก็คือในที่สุด "คิมซอนโฮ" ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเนื้อหาในแถลงการณ์มีอยู่ว่า “สวัสดีครับทุกคน นี่ผม คิมซอนโฮ เอง ก่อนอื่นผมต้องขอโทษทุกๆคนจริงๆที่ออกแถลงการณ์ฉบับนี้ช้าเกินไป ในตอนที่ผมเห็นข่าวที่มีชื่อผมเกี่ยวข้องกับข่าวฉาวดังกล่าวเมื่อหลายวันก่อน ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมยอมรับว่าเคยเดตกับผู้หญิงคนดังกล่าวด้วยความรู้สึกที่ดี แต่ในระหว่างที่คบกันผมขาดคุณสมบัติในการดูแลและแสดงความเห็นใจเธอ ผมหวังว่าจะได้พบกับเธออีกครั้งเพื่อที่จะกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจ แต่ในตอนนี้ผมยังไม่มีโอกาสได้ทำอย่างนั้น ส่วนในตอนนี้ ผมหวังว่าคำขอโทษอย่างจริงใจของผมจะส่งผ่านจดหมายฉบับนี้ได้ ผมต้องขอโทษทุกๆคนที่เคยเชื่อใจผมด้วยเพราะผมทำให้พวกคุณผิดหวัง เพราะผมเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับอย่างในทุกวันนี้ได้ก็เพราะได้แรงสนับสนุนจากทุกๆคน ผมขอถือโอกาสนี้ขอโทษทุกๆคนที่เคยร่วมงานกับผมเพราะความผิดพลาดของผมเองด้วย สุดท้ายนี้ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อใครก็ตามที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่เกิดขึ้น” ส่วนทาง Salt Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ล่าสุดต่อจากการเคลื่อนไหวเมื่อวานนี้แล้วว่า “ทางเราขอโทษที่ทำให้แฟนๆเป็นห่วง คิมซอนโฮ เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เราขอส่งคำขอโทษไปยังทุกๆคนที่ได้รับผลกระทบทางจิตใจกับข่าวที่เกิดขึ้นด้วย”



คิมซอนโฮ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้น

Photo Credit Website : Allkpop


แถลงการณ์ล่าสุดของทั้ง "คิมซอนโฮ" และ "Salt Entertainment" ส่วนใหญ่เป็นคำกล่าวขอโทษที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดีต่อข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใดว่าการคาดเดาของชาวเน็ตที่อ้างโดยไม่มีหลักฐานว่าหัวหนังฮง แห่งซีรีส์ "Hometown Cha-Cha-Cha" เคยสั่งให้อดีตแฟนสาวไปทำแท้งเป็นเรื่องจริง โดย "คิมซอนโฮ" เพียงแต่บอกว่าเขาเคยคบกับนางสาว "A" จริงๆเท่านั้นและอาจจะเป็นแฟนหนุ่มที่ดูแลแฟนสาวได้ไม่ดีเท่าไหร่เท่านั้นเอง

ข่าวแนะนำ