TNN online "หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดถึงข่าวลือ!! "ครูไพบูลย์" ฟ้องปม "เอ๋ มิรา"

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบชัดถึงข่าวลือ!! "ครูไพบูลย์" ฟ้องปม "เอ๋ มิรา"

หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา

มาเคลียร์กันชัดๆ กันอีกรอบ หลัง "เอ๋ มิรา" อดีตภรรยา "ครูไพบูลย์" ได้ถูกฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ล่าสุดเธอเองก็ได้ฟ้องกลับเช่นเดียวกัน ซึ่งมีการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้แจงชัดหลังมีข่าวลือครูไพบูลย์อาจฟ้องหลังอดีตภรรยามาออกรายการอีกด้วย

กลับมาเปิดใจกับรายการดังอย่างโหนกระแสอีกครั้ง สำหรับ "เอ๋ มิรา" อดีตภรรยาของ "ครูไพบูลย์" ที่ล่าสุดมาพร้อมกับทนาย พร้อมเผยเรื่องราวต่างๆ หลังจากที่ถูกฝ่ายอดีตสามียื่นฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่มาออกรายการโหนกระแสของ "หนุ่ม กรรชัย" ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมาโดยตลอด

 

หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก Facebook ครูไพบูลย์ แสงเดือน
หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา

ภาพจาก Facebook  มิรา ชลวิรัลวานิศร์


อีกทั้งด้านเพจดังอย่างคนลูกทุ่ง ได้มีการระบุข้อความหลังเฟซบุ๊กของเอ๋ มิราได้แชร์ข่าวนี้มา ซึ่งในเพจดังกล่าว ได้มีการระบุข้อความเอาไว้ว่า ทางสายข่าวคนลูกทุ่ง ยังแจ้งมาว่า ไพบูลย์ อาจฟ้อง บ.ดีคืนดีวัน และหนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการด้วย ต้องติดตามชัดๆ ว่า กรรชัยจะโดนไปด้วยหรือไม่


หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก Facebook มิรา ชลวิรัลวานิศร์
หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก Facebook  มิรา ชลวิรัลวานิศร์


ซึ่งหลังจากที่อดีตสามีได้มีการฟ้องเอ๋ ในข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ด้านเอ๋ เองก็มีการฟ้องในข้อหาพรากผู้เยาว์เช่นกัน ซึ่งในรายการ เอ๋ได้เผยว่า ไม่มีใครยุยงอะไรเลย และที่มาโพสต์เหมือนกับว่า อ.ประจักษ์ชัย เป็นคนอื่นทำไมถึงมายุ่ง ก็เลยอยากบอกว่า ตอนนี้อยู่ในความดูแล อ.ประจักษ์ชัย ถ้าเขาไม่ใช่แล้วใครจะช่วย 


ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้เผยอีกว่า ตนนั้นพยายามให้ทีมงานติดต่อกับครูไพบูลย์ไปตั้งแต่ครั้งแรกที่เอ๋มาออก แต่แกไม่มา และล่าสุดก่อนที่จะเชิญเอ๋ ยังไม่มีข่าวว่าเขาจะฟ้องผมด้วยนะ ผมยังให้ทีมงานโทรไปคุย ว่าเชิญแกมาออก ให้มาคุย แต่แกก็ไม่มา และพอเอ๋มาพูดฝ่ายเดียว มันก็เป็นประเด็นเพราะได้ฟังมุมนี้มุมเดียว ในด้านทางทนายเองได้เผยว่า การที่เอ๋มาให้ข่าวให้ข้อมูล มันเป็นเรื่องราวจริงๆ ที่ไม่ได้ปั้นแต่งขึ้น

  หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก Facebook ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม
หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก Facebook ประจักษ์ชัย ไหทองคำ
หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก Facebook มิรา ชลวิรัลวานิศร์


และล่าสุดเมื่อวาน 5 ต.ค. ด้านทนายและเอ๋ได้เดินทางไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และฟ้องเองในส่วนของแบ่งสินสมรส ซึ่งด้านหนุ่ม ได้ถามกลับอีกครั้งว่า ทำไมเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ถึงไม่ฟ้อง ด้านเอ๋ ได้เผยว่า ตอนนั้นเขาเป็นพ่อของลูก และก็มีการลงสัญญาไว้แล้ว ซึ่งแม่คิดว่าอยู่ด้วยแล้วเขาจะเลี้ยงดูเรา ซึ่งด้านทนายเองได้เผยอีกว่า การจดทะเบียนสมรสของเอ๋ และครูไพบูลย์นั้น จะต้องไปว่ากันในศาลอีกที ว่าเป็นการจดทะเบียนเพื่อหนีความผิดหรือเปล่า

 

หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก Facebook ประจักษ์ชัย ไหทองคำ หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา

ภาพจาก Facebook ประจักษ์ชัย ไหทองคำ


ซึ่งหนุ่ม ได้พูดในความคิดเห็นส่วนตัวถึงครูไพบูลย์ว่า ผมเชื่อว่าครูไพบูลย์ดูอยู่ ถ้าเบาได้ก็เบา ลองไปคุยกันหลังบ้าน อย่าลืมนะครับ สิ่งสำคัญที่สุดคือลูก การที่โตขึ้นไปต้องมารับรู้ว่าพ่อฟ้องแม่ แม่ฟ้องพ่อ ถ้าคุยกันได้ก็คุย ซึ่งครูไพบูลย์อาจจะต้องแยกนะ เพราะเอ๋ ออกมาพูดในมุมของตัวเอง และผมก็ไม่สบายใจที่ทำให้ทางครอบครัวต้องมาฟ้องกัน 


หนึ่งในนั้นอาจจะเป็นเพราะมานั่งออกรายการหรือเปล่า แต่สิ่งนึงผมก็ยืนยันว่ามันคุยกันได้  จากกระแสข่าวว่าครูไพบูลย์จะฟ้องผมด้วย ขอบอกแบบนี้ ผมไม่ได้มีปัญหา แต่หากจะฟ้อง ก็เป็นสิทธิ์ของครู เพราะกฎหมายประเทศไทยเป็นระบบกล่าวหา ผมก็ไปรักษาสิทธิ ขึ้นศาลด้วย สุดท้ายหากไม่ได้เป็นอย่างที่ครูกล่าวอ้าง ผมก็จะฟ้องกลับเช่นเดียวกัน วันนั้นด้วยความบริสุทธิ์ใจ ผมต่อสายไปหาครูไพบูลย์ได้พูด แล้วสายครูไพบูลย์หลุด ไม่ได้ต้องการไปหมิ่นอะไรเลย และเดี๋ยวผมจะลองโทรไปคุยกับครูไพบูลย์ด้วย



หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก IG 1kanchai
หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดถึงข่าวลือ!! ครูไพบูลย์ ฟ้องปม เอ๋ มิรา ภาพจาก IG 1kanchai

ข่าวแนะนำ