TNN online "เอ็มมี่" เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง "แม็ก" ฉีกสัญญา

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ็มมี่" เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง "แม็ก" ฉีกสัญญา

เอ็มมี่ เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง แม็ก ฉีกสัญญา

พร้อมเดินหน้าต่อสำหรับนักแสดงสาว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่ล่าสุดได้เปิดใจพูดถึงเรื่องราวของอดีตนักแสดงในสังกัดอย่างหนุ่ม "แม็ก จิรายุทธ" พร้อมเผยว่า โปรเจกต์ซีรีส์ยังเดินหน้าต่อไม่พัก และเตรียมแคสติ้งนักแสดงใหม่!!

ล่าสุดวันนี้ (04 ต.ค.) นักแสดงสาว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ได้เปิดใจตอบคำถามชัดหลังอดีตนักแสดงในสังกัดอย่างหนุ่ม "แม็ก จิรายุทธ" ได้มาขอฉีกสัญญา โดยเอ็มมี่ได้เผยว่า จริงๆ ไม่ได้มีปัญหากับน้อง ตัวเอ็มมี่และบริษัทไม่ได้มีปัญหากับน้อง เพราะน้องมาขอยกเลิกสัญญาเอง เหตุผลเพราะมีบริษัทใหม่มาติดต่อน้อง

 

เอ็มมี่ เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง แม็ก ฉีกสัญญา เอ็มมี่ เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง แม็ก ฉีกสัญญา ภาพจาก IG maximzz


และจริงๆ ถ้าขอฉีกสัญญามันมีค่าเสียหายกับทางบริษัท แต่เราไม่ได้คิดน้อง ก็ยกให้น้องไป จริงๆ ก็ ไม่อยากพูดถึงคนๆ นี้ แล้วดีกว่า ไม่อยากพูดถึงเขา ไม่อยากพูดชื่อเขา เพราะเขาไม่ได้อยู่ในการดูแลของบริษัทอีกแล้ว 


และยังได้เผยอีกว่า อย่างที่น้องมาฉีกสัญญา น้องอยากทำอะไรเราตามใจน้องหมด แต่วันนี้ไม่อยากพูดถึงแล้ว ซึ่งเอ็มมี่ได้เผยว่าเธอนั้นขอตอบตามที่นักข่าวถาม อย่าดราม่านะ ถ้าถามว่าเขาทิ้งบอมบ์ไหม? แน่นอนค่ะ และไม่อยากคุยกับน้องแล้ว ขอให้น้องโชคดี และไม่โกรธแต่เสียใจ แม้มีปัญหาอะไรมากมายก็ไม่เคยโกรธ

 

เอ็มมี่ เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง แม็ก ฉีกสัญญา ภาพจาก Facebook : เอ็มมี่ อมลวรรณ


เอ็มมี่ เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง แม็ก ฉีกสัญญา ภาพจาก IG maximzz


แต่สิ่งที่เขาทำกับเรา เราแค่รู้สึกว่าเสียใจ เพราะตอนที่น้องมาเราอยากแค่พัฒนาเขา ส่วนเรื่องร่วมงานนั้น ขอพักใจยาวๆ ก่อน เพราะเราบอบช้ำมาก ขอพักยาวๆ กับน้องคนนี้ก่อน แต่โปรเจกต์ซีรีส์เรื่องดังกล่าว ขอไม่พักเราทำต่อ และจะมีการเปิดแคสติ้งนักแสดงใหม่หมดเลย พระเอกกับนายเอก และตอนนี้มีการเรียกมาแคสติ้งออนไลน์ มีพูดคุยและถูกใจไว้แล้ว

 

เอ็มมี่ เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง แม็ก ฉีกสัญญา ภาพจาก Facebook : เอ็มมี่ อมลวรรณ


เอ็มมี่ เผยโปรเจกต์ซีรีส์เดินหน้าต่อ! หลัง แม็ก ฉีกสัญญา

ข่าวแนะนำ