TNN online "น้ำเพชร" โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้ำเพชร" โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง

น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง

ทำเอาตกอกตกใจกันยกใหญ่ทีเดียว หลัง "น้ำเพชร ฏีญาภาร์" ปรากฎตัวที่เวทีมิสเอิร์ธ 2021 โดยเจ้าตัวได้เผยว่า แค่อยากมาอำลาตำแหน่ง และร่วมยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งในปีนี้ ไม่ได้มีเจตนาที่จะหิวแสงแต่อย่างใด

หลังจากที่ได้มีการประชันความงามเพื่อชิงมงกุฎ แห่งเกียรติยศบนเวที “มิสเอิร์ธ 2021” ซึ่งผู้ที่ได้ครอบครองมงกุฎมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ก็คือ  "ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม" หมายเลข 20 ซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงความรู้สึกหลังได้รับมงกุฎว่า "รู้สึกขอบคุณ ทุกๆ กำลังใจ ที่ส่งเข้ามาให้ใบตอง ตองได้รับทั้งหมดนะคะ ตองแปลงมาเป็นพลังและแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นนี่คือความตั้งใจ ความมุ่งมั่น สำหรับการประกวด Miss Earth Thailand 2021 ทุกคนบนเวทีคือ ผู้ชนะ!!!"


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง

ภาพจาก IG : baitong__j


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง ภาพจาก IG : baitong__j


แต่อีกสิ่งที่ทำให้หลายคนถึงกับตกใจและแปลกใจ เมื่อนางงามรุ่นพี่อย่าง "น้ำเพชร ฏีญาภาร์" นางงามจากเวทีมิสเอิร์ธ 2020 ได้มาปรากฎตัวที่เวที “มิสเอิร์ธ 2021” ทั้งที่ไม่ได้ถูกเชิญแต่อย่างใด ซึ่งเธอได้หอบดอกไม้ช่อใหญ่  มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่จะได้รับตำแหน่ง 


และเธอนั้นยังเผยว่า ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมไม่ได้รับเชิญ แต่เธออยากมาทำหน้าที่ของตัวเองอำลาตำแหน่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยเธอมาทั้งชุดสวยพร้อมสายสะพายประจำตำแหน่งและสวมมงกุฎ อีกทั้งยังได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากที่มีผู้ได้รับตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ต่อจากเธอ


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง

ภาพจาก Facebook : เพชร ฏีญาภาร์


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง

ภาพจาก Facebook : เพชร ฏีญาภาร์


ซึ่งน้ำเพชรได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ mgronline ว่า ยอมรับว่าเขาไม่ได้เชิญ แต่ที่ตัดสินใจมาเพราะว่าเธอยังคงดำรงตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ปี 2020 อยู่ ยังไงก็ต้องมา ซึ่งตามตำแหน่งก็ต้องมาแสดงความยินดีกับน้องๆ คือเรื่องการอำลาตำแหน่ง ด้วยตามหลักแล้วทางเจ้าของเวทีก็เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ปีที่แล้วเหมือนกัน ตามหลักก็น่าจะต้องได้ขึ้น ถามว่ามันมีข้อผิดกฎไหม ที่เราไม่ได้ขึ้นอำลาตำแหน่ง ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน


อีกทั้งยังเผยอีกว่า กลัวกระแสหิวแสงหรือเกาะกระแสมั้ยที่มาร่วมงานทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เชิญ ก็ด้วยยศ ด้วยตำแหน่งก็สมควรที่จะมา จะเชิญหรือไม่อันนี้อยู่ในดุลยพินิจของผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะมาหิวแสงหรือว่าทำอะไร ก็แค่อยากมาแสดงความยินดีเท่านั้นเอง


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง ภาพจาก IG : petchteeyapar


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง ภาพจาก IG :petchteeyapar


อีกทั้งยังมีรายงานอีกว่า น้ำเพชรนั้นได้ลุยฝนไปยังห้องจัดการประกวด เพื่อหวังจะมอบช่อดอกไม้ แต่กลับถูกทีมงานกองประกวดปิดประตูใส่ และล็อกกลอนปิดม่านใส่ กระทั่งสุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจฝากดอกไม้ให้กับรุ่นน้องนางงามไปมอบให้กับใบตอง เอิร์ธไทยแลนด์ 2021 และฝากดอกไม้อีกช่อไปกับเลขาเพื่อมอบให้ให้กับ ดร. น้อง และเตรียมตัวที่จะกลับ แต่สุดท้ายด้านเลขาของดร.น้อง ได้กลับมาตาม เพราะสะดวกพบแล้ว จากนั้นน้ำเพชร ก็ได้เข้าพบและมอบช่อดอกไม้ให้ด้วยตัวเอง


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง

ภาพจาก IG:petchteeyapar


น้ำเพชร โผล่เวทีมิสเอิร์ธ ลั่น!! ไม่มีเจตนาหิวแสง ภาพจาก IG:petchteeyapar

ข่าวแนะนำ