TNN online "ชมพู่ ก่อนบ่าย" แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!!

ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!!

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" โพสต์คลิปขอคำปรึกษาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังพบก้อนที่คอเริ่มใหญ่ขึ้น ซึ่งทางคุณหมอแนะนำให้ผ่าออก แต่เธออยากได้คำปรึกษาว่าควรผ่าดีไหม รักษาตัวนานไหม และผ่าที่ไหนดี

ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันมากมายทีเดียว หลังนักแสดงพิธีกรสาวชื่อดัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ได้ออกมาโพสต์คลิปขอปรึกษาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความประมาณว่า คนที่มีความรู้หรือพอจะแนะนำได้ พอดีชมพู่มีก้อนที่คอตรงนี้ แต่บอกก่อนว่า มันไม่ใช่ก้อนมะเร็ง ไม่ใช่เนื้องอก และไม่เป็นอันตราย

  ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!! ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!! ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!!


แต่ว่าหมอแนะนำให้ผ่าออก และตัวชมพูนั้น อยากปรึกษาคนที่มีความรู้ว่าผ่าดีไหม รักษาตัวนานไหม ผ่าที่ไหนดี คอมเมนต์บอกที กำลังทำการบ้านหลายๆ ที่อยู่ เพราะก้อนมันใหญ่ขึ้น ถ้าใหญ่กว่านี้จะผ่าอันตราย ฝากแนะนำหน่อยนะคะ ว่าผ่าที่ไหนดี อาหารการกินยังไง ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ


ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!! ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!!


ซึ่งหลังจากที่ชมพู่ได้ลงคลิปไปนั้น ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมให้คำแนะนำกันมากมาย เช่น สังเกตเห็นมานานแล้วแต่ไม่กล้าทัก ควรจะรักษาอย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำของแพทย์ที่คุณชมพู่ตัดสินใจจะรักษา ขอให้โชคดีและปลอดภัยนะคะ , เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ผ่าออกเรียบร้อยแล้วไม่มีอาการอื่นข้างเคียงหลังผ่าคะ , จะช่วยหาข้อมูลส่งให้นะคะ และอีกหลายคอมเมนต์ต่างๆ ยังแนะนำถึงหมอและโรงพยาบาลที่ชำนาญ ให้กับชมพู่อีกด้วย


ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!! ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!! ชมพู่ ก่อนบ่าย แจงขอคำปรึกษา หลังพบก้อนที่คอใหญ่ขึ้น!!


ขอบคุณภาพ IG chompu_konbai

ข่าวแนะนำ