TNN online ใบ้เพิ่ม!! "หนุ่ม กรรชัย" รู้จัก "คู่รักดารา" ช่องน้อยสี จ่อวิวาห์ปลายปี

TNN ONLINE

บันเทิง

ใบ้เพิ่ม!! "หนุ่ม กรรชัย" รู้จัก "คู่รักดารา" ช่องน้อยสี จ่อวิวาห์ปลายปี

ใบ้เพิ่ม!! หนุ่ม กรรชัย รู้จัก คู่รักดารา ช่องน้อยสี จ่อวิวาห์ปลายปี

ทำเอาชาวเน็ตปวดหัวอีกครั้ง หลังหลุดคำใบ้จากรายการดัง ถึง "คู่รักดารา" ที่จ่อลั่นระฆังวิวาห์ปลายปีนี้ ซึ่งด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยว่าน่าจะรู้จักทั้งสองคน เพราะเคยสัมภาษณ์ผู้หญิงไปแล้ว

หลังมีกระแสข่าวลือหนาหู ถึงคำใบ้ คู่รักดารา ช่องน้อยสี จากสองพิธีกรรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ว่าอีกไม่นานจะมีข่าวดีก่อนสิ้นปีนี้ และยังได้เผยอีกว่า ไม่ใช่คู่รักที่เพิ่งฉลองรอบครับ 8 ปี ริมทะเล อย่าง "หมาก-คิม" แน่นอน แต่จะเป็นเพื่อนในกลุ่มแก๊ง ของ หมาก-คิม ที่กำลังจะแต่งงาน 


หลังจากนั้น ในรายการข่าวใส่ไข่ ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งมีการเดาถึงคู่รักดาราอีกหลายคู่ กระทั่งด้านโปรดิวเซอร์รายการ ได้ต่อสายตรงหาพิธีกรคนดัง "เต๋าเต้ย" เพื่อสอบถามว่าคู่รักนั้นคือใคร แต่อีกฝ่ายได้เผยว่า บอกไม่ได้เพราะเดี๋ยวเขาเปลี่ยนวัน และถ้าเหตุการณ์ไม่ปกติก็อาจจะต้องเลื่อนไปเหมือนกัน 


อีกทั้งยังได้ถามถึงอักษรย่อ ด้านเต้ยไม่รู้จะย่ออย่างไร แต่ได้บอกต่อว่า "หนุ่ม กรรชัย" ก็รู้จัก น่าจะรู้จักผู้หญิง และไม่ได้เล่นละครคู่กันในช่อง ซึ่งด้านหนุ่มเองยังได้พูดต่อว่า ถ้าอย่างนั้นก็ต้องรู้จักทั้งสองคน เพราะเคยสัมภาษณ์ผู้หญิงไปแล้ว อีกทั้งด้านเต้ยเองยังได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ไม่รู้ว่าจะใช่อย่างที่คิดหรือเปล่า ก็ไม่รู้ 


เรียกได้ว่างานนี้เล่นเอาชาวเน็ตถึงกับปวดหัว ถึงคู่รักดารา ช่องน้อยสี ที่จ่อวิวาห์ในปลายปีที่จะถึงนี้ และจะเป็นใครนั้น คงต้องให้เหล่านักสืบตามไขปริศนาคำใบ้นี้กันต่อไป


ใบ้เพิ่ม!! หนุ่ม กรรชัย รู้จัก คู่รักดารา ช่องน้อยสี จ่อวิวาห์ปลายปี

ขอบคุณภาพ IG kanchai

ข่าวแนะนำ