TNN online ภรรยา "ติ๊ก ชิโร่" เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน

TNN ONLINE

บันเทิง

ภรรยา "ติ๊ก ชิโร่" เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน

ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน

ฟาดแล้ว!! ภรรยา "ติ๊ก ชิโร่" ถึงกับต้องออกมาโพสต์ชี้แจงให้ทราบกันถ้วนหน้า หลังถูกโยงพาดพิงถึงคำใบ้ แอบแซ่บกับคนสวน พร้อมลั่น!! ที่บ้านไม่มีสวนจบนะ

หลังถูกกระแสข่าวโยงดราม่าคำใบ้ปริศนา นักร้องดังขาแดนซ์ ภรรยาแอบแซ่บกับคนสวน หลังเพจดังเปิดประเด็นทำเอาชาวเน็ตแห่เดากันมากมายกระทั่งคำใบ้ดังกล่าว ไปตกที่นักร้องชื่อดังอย่าง "ติ๊ก ชิโร่" และด้านหนุ่มติ๊ก ได้ป่าวประกาศตอบไปชัดๆ แล้วว่า "ขอบคุณที่ให้ความสนใจ ผมกับภรรยาก็ยังอยู่ดีมีสุข ยังไม่ได้หย่ากัน ผมก็ยังรักลูกสาวคนโต และลูกคนรอง เหมือนเดิม ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

 

ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน


ซึ่งล่าสุดนี้ ด้านชาวเน็ตได้ออกมาแชร์โพสต์ข้อความจากภรรยาของติ๊ก คอมเมนต์ถึงเพจที่พูดถึงคำใบ้ดังกล่าว โดยได้มีการโพสต์ว่า "ขอแจ้งให้ทราบกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะสื่อ (ขยะ) ต่างๆ อย่าได้เขียนข่าวอะไรที่เป็นผลลบ สร้างความเสียหายหรือทำลายครอบครัวใครเลย อย่าได้โยงอะไรมั่วซั่วเละเทะ คุณนำเสนอข่าวที่ไม่มีประโยชน์ต่อสังคม แล้ว license การเขียนข่าวดูออกเลยว่าเป็นคมีปมขาดความรัก" 


"อยากจะถามว่าคุณได้อะไรจากตรงนี้ อย่าได้มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นเลย คุณดูแย่มากนะ ต่ำตม ข่าว C/P ในสื่อต่างๆ ดูไร้สมองยังไม่พอ ยังขาดสามัญสำนึกและจรรยาบรรณ คุณอาจะมีปากกาในมือ แต่ฉันมีกฎหมาย พรบ. คุ้มครองนะ อย่ามาพาดพิง ขอเตือนเลย สุดท้ายนะ ที่บ้านไม่มีสวน จบนะ!!" ล่าสุดทางทีมข่าวได้ติดต่อไปทางภรรยาของ ติ๊ก ชิโร่ เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้


ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน ภรรยา ติ๊ก ชิโร่ เดือด!! หลังถูกโยงคำใบ้แอบแซ่บคนสวน ขอบคุณภาพ IG tikshirotoshirik / Facebook Tik Shiro / อีซ้อขยี้ข่าว2

ข่าวแนะนำ