TNN online "หมอช้าง ทศพร" เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

"หมอช้าง ทศพร" เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ

หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ

"หมอช้าง ทศพร" เผย 3 ราศี มาแรง ดวงดีขึ้นหลังดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ พร้อมเผยวิธีไหว้ From Home ในวันที่ 28 กันยายน

ก้าวเข้าสู่เดือนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเดือนกันยายน ที่ล่าสุดนี้ นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง อย่าง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ออกเปิดดวงชะตาของเดือนกันยายน ซึ่งได้เผยว่า ในเดือนกันยายนนี้ มีปรากฏการณ์ที่สำคัญหลายอย่าง อย่างแรกคือเดือนนี้ จะเข้าสู่ช่วง เทศกาลวันไหว้พระจันทร์ กับอีกหนึ่งปรากฏการณ์ ที่สำคัญในทางโหราศาสตร์คือการที่ดาวพฤหัส มีการโคจรพักร์องศาย้ายกลับ 


และจะเกิดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 05.32 น. จริงๆ มันคือวันที่ 27 ต่อวันที่ 28 นั่นเอง ดังนั้นพอดาวพฤหัสมีการพักร์องศา ก็มีผลกระทบต่อดวงชะตาหลายๆ ราศี ซึ่งมีทั้งดวงดีขึ้นและคนที่อาจจะต้องระวัง แต่ที่สำคัญคือดาวพฤหัสเป็นดาวที่ดีที่สุด ดังนั้น การเตรียมตัวไหว้ From Home สำหรับใครที่อยากจะทำบุญ เพื่อเสริมโชคชะตา เพื่อรับกระแสการเปลี่ยนแปลงที่ดีของดาวพฤหัส ก็ทำได้ง่ายๆ ในวันที่ 28 คุณสามารถที่จะสวดมนต์ไหว้พระอยู่กับบ้าน ไหว้ From Home ได้เลย


หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ


ซึ่งราศีที่ดวงดีขึ้นหลังดาวพฤหัสย้ายกลับ จะมีผู้ที่เกิดใน ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) , ราศีกรกฎ (17ก.ค. - 16 ส.ค.) และราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)


สำหรับราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดีขึ้นมาก ในเรื่องของการเงิน ถึงแม้จะเป็นช่วงสั้นๆ แต่ก็ส่งผลดีทำให้การเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เป็นบวก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และจังหวะเรื่องงานส่งผลดี ในเรื่องของความมั่นคง ความก้าวหน้า

 

ราศีกรกฎ (17ก.ค. - 16 ส.ค.) เป็นช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลง หลายอย่างในชีวิต แต่พอเดือนกันยายนนี้ ราศีกรกฎนั้นเหมือนดวงจะมีพลังเข้ามามากยิ่งขึ้น อุปสรรคลดน้อยลง มีโอกาสและช่องทางใหม่ๆ ในเรื่องของการทำงาน รวมถึงเรื่องของการก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ข่าวดีในเรื่องการเจรจา และเรื่องของความรักด้วย หลังจากนี้ไปเจอกับคนที่ดีขึ้น และเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) จะเป็นเจ้าภาพหลักของงานนี้เลย ในช่วงเดือนกันยายน หลังจาก 28 ไปแล้ว ถือเป็นช่วงที่ดีในเรื่องของงาน มีการเปลี่ยนแปลง มีความรู้สึกอยากปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง ความมั่นคงในเรื่องหน้าที่การงานมากขึ้น จะได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแน่นอน

  หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ

หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ

ซึ่งทั้ง 3 ราศีนั้น ถือว่าเป็นกลุ่มราศีที่ได้รับผลดี จากการที่ดาวพฤหัสพักร์องศาย้ายราศีกลับ อย่าลืมไหว้ From Home ในวันที่ 28 กันยายนนี้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นไปอีก

  หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี สุดปัง!! หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ ขอบคุณภาพ Facebook หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวแนะนำ