TNN online ผู้อำนวยการใหญ่ "WHO" ชื่นชม "ยอนจุน TXT" พูดให้กำลังใจแฟนคลับที่ซึมเศร้า

TNN ONLINE

บันเทิง

ผู้อำนวยการใหญ่ "WHO" ชื่นชม "ยอนจุน TXT" พูดให้กำลังใจแฟนคลับที่ซึมเศร้า

ผู้อำนวยการใหญ่ WHO ชื่นชม ยอนจุน TXT พูดให้กำลังใจแฟนคลับที่ซึมเศร้า

"ยอนจุน TXT" พูดให้กำลังใจแฟนคลับที่ซึมเศร้าในช่วงเวลาที่โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องได้ดีจนผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลกกล่าวชื่นชม

"ยอนจุน" สมาชิกหนุ่มแห่งวง "TXT" ได้พูดคุยกับแฟนๆผ่านทาง "Vlive" ในหลากหลายหัวข้อ โดยมีหัวข้อนึงที่แฟนคลับของ "ยอนจุน" ได้ถามเขาว่า “คำถามนี้อาจจะน่าอาย แต่ "ยอนจุน" คุณมีวิธีการอย่างไรบ้างที่จะขจัดกับความรู้สึกเศร้าลึกๆในใจในช่วงนี้ให้ผ่านพ้นไปได้” ซึ่งคำถามของแฟนคลับคนนี้บ่งบอกได้อย่างเป็นนัยว่าเป็นผลมาจากความยากลำบากในการต่อสู้กับปัญหาหลายอย่างท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ซึ่ง "ยอนจุน" ก็ได้ตอบกลับไปว่า “มันไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไรเลย ส่วนใครก็ตามที่รู้สึกเศร้า, มีความเครียดหรือสงสัยว่าตัวเองเป็นเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่าก็สามารถติดต่อผมผ่านทาง "Weverse" หรือชุมชนออนไลน์ต่างๆได้เลยนะ”



ผู้อำนวยการใหญ่ WHO ชื่นชม ยอนจุน TXT พูดให้กำลังใจแฟนคลับที่ซึมเศร้า



"ยอนจุน" ได้เผยเพิ่มเติมว่าความเศร้าหรือความรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าไม่ได้เป็นความผิดและไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะมีความรู้สึกอย่างนี้เมื่อมีเรื่องราวกระทบต่อจิตใจหรือความสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน โดยสมาชิกหนุ่มแห่งวง "TXT" เผยว่าถ้าหากว่าในตอนนี้ใครก็ตามที่หาความสุขไม่เจอเลย ก็ขอให้มองหาความสุขที่อยู่ใกล้ตัวหรือสิ่งเล็กๆที่พอจะสามารถมอบความสุขให้กับตัวเองได้ ส่วนตัวผมถ้าหากว่าผมรู้สึกเศร้า ผมก็จะดูหนังหรือว่าทานอะไรที่ชอบ แค่นั้นก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆแล้วโดยที่ไม่ต้องมองหาความสุขที่ไกลเกินตัว


คำพูดปลอบใจแฟนๆของ "ยอนจุน" ได้รับคำชมอย่างมาก ซึ่งก็รวมถึงด็อกเตอร์ "ทีโดรส อัดฮานอม กีบรีเยซุส" (Tedros Adhanom Ghebreyesus) ซึ่งในขณะนี้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลกหรือ "WHO" ด้วย โดยด็อกเตอร์ "ทีโดรส อัดฮานอม กีบรีเยซุส" ได้ทวิตข้อความว่าสิ่งที่ ยอนจุน พูดเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด เพราะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนทั่วโลกเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมาก ซึ่งทุกๆคนสามารถที่จะเศร้าหรือท้อใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนหนุ่มสาว ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการมองหาใครซักคนที่คุณเชื่อใจและสามารถพูดคุยระบายความในใจได้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่า "ยอนจุน" เหมาะสำหรับเป็นผู้ที่รับฟังปัญหาของผู้ที่กำลังเศร้าและอยากจะระบายความในใจเป็นอย่างมาก



ผู้อำนวยการใหญ่ WHO ชื่นชม ยอนจุน TXT พูดให้กำลังใจแฟนคลับที่ซึมเศร้า

ข่าวแนะนำ