TNN online "เป๊ก ผลิตโชค" สุดแฮปปี้ "นุช" จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"เป๊ก ผลิตโชค" สุดแฮปปี้ "นุช" จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี

เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี

"เป๊ก ผลิตโชค" ยิ้มแก้มแตก หลังแฟนคลับชาวนุช จัดเต็มทั่วไทย ติดป้ายอวยพรวันเกิด พร้อมโปรเจกต์บุญอีกนับไม่ถ้วน ฉลองวันเกิดครบ 37 ปีของศิลปินที่รัก

นับเป็นอีกปีแห่งความสุขของนักร้องหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ที่เมื่อล่าสุด เหล่าชาวนุช (ชื่อเรียกแฟนคลับเป๊ก) ทำทวิตเตอร์ร้อนแรง ดันแฮชแท็ก #PalitBD2021 พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ไปเลย ถือเป็นการฉลองอายุครบ 37 ปี ของหนุ่มเป๊ก ในวันที่ 9 ส.ค. 


ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อนุชยังคงจัดเต็มเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ให้กับศิลปินที่รัก ด้วยการจัดโปรเจกต์พิเศษ ด้วยป้ายอวยพรใหญ่บึ้ม และติดป้ายอวยพรบนรถตุ๊กตุ๊ก รถสองแถว รถสามล้อ ตามย่านต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แถมโปรเจกต์บุญก็มี โดยเป็นการการระดมทุนเพื่อซื้อรถพยาบาลมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลน

 

เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี


มอบเครื่องช่วยหายใจ High flow และเครื่องผลิตอ๊อกซิเจน พร้อมด้วยรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อนำไปใช้ในช่วงสถานการณ์ covid-19, โครงการเลี้ยงอาหารว่างแก่เด็กผู้บกพร่องทางร่างกาย หรือสติปัญญา, โปรเจกต์นุชอิ่มใจส่งต่อให้อิ่มท้อง, 


รถกู้ภัยช่วยช้าง, มอบชุด PPE และ Face Shiled ให้บุคลากรทางการแพทย์ , โปรเจกต์นุชช่วยส่งอาวุธให้ฮีโร่ มอบเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด , สมทบทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด , 


Palit Truck Forward Love รถที่วิ่งส่งมอบอาหารให้แก่ผู้ที่ยากลำบากใน บริเวณกทม. และยังมีอีกหลายโปรเจกต์ดีๆ ที่ทำเพื่อสังคมอีกมากมาย

 

เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี


และด้านหนุ่มเป๊ก เจ้าของวันเกิด ถึงกับแฮปปี้ขั้นสุดกับโปรเจกต์ต่างๆ ที่แฟนๆ ทำให้ พร้อมทั้งยังฝากข้อความถึงแฟนคลับชาวนุชอีกว่า "ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน สำหรับโปรเจกต์วันเกิดปีนี้ ขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้น ตอนนี้เต็มบ้านเลย ขอบคุณที่ทำให้มีความสุข ตอนนี้ได้เห็นแล้ว ทั้งรูปที่ตึก รถสามล้อ รถม้า รวมถึงโปรเจกต์บุญต่างๆ ดีใจที่ทุกคนยังรัก และคิดถึง ไม่เคยลืมกัน 


แม้ในสถานการณ์ที่ไม่มีโอกาสได้เจอ แต่ผลิตก็ยังคิดถึงทุกๆ คนเหมือนเช่นเคย อยากให้ทุกคนดูแลตัวเอง ขอให้ทุกคนปลอดภัย หวังว่าเราจะได้กลับมาเจอกันในเร็วๆ นี้ นานแค่ไหน ผลิตโชคก็ยังเป็นผลิตโชคคนเดิมของทุกคน ขอบคุณมากๆสำหรับทุกสิ่งที่มอบให้ รักทุกคนเสมอครับ"


เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี เป๊ก ผลิตโชค สุดแฮปปี้ นุช จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ฉลองวันเกิด 37 ปี ขอบคุณภาพ IG peckpalit

ข่าวแนะนำ