TNN online "ได๋ ไดอาน่า" น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

"ได๋ ไดอาน่า" น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19

ได๋ ไดอาน่า น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19

"ได๋ ไดอาน่า" ได้รับจดหมายจากผู้ป่วยโควิด-19 ถึงกับทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตาออกมา หลังจากที่ได้อ่านคำแปลในจดหมาย และสัญญาอีกว่า เหนื่อยแค่ไหนก็จะสู้

ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรสาวนางฟ้าของผู้ป่วยโควิด "ได๋ ไดอาน่า" ที่เปิดเพจเราต้องรอด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และพร้อมรับมือในทุกๆ สถานการณ์ ล่าสุดเจ้าได้เปิดจดหมายฉบับหนึ่ง ซึ่งการเขียนนั้นไม่ใช่ภาษาไทย

 

และเธอได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "เขียนมาเป็นจดหมาย อ่านไม่ออก แต่พอเจอคำแปล ถึงกับน้ำตาไหล เหนื่อยแค่ไหนก็จะสู้ สัญญา" หลังจากได้รับคำแปลจากภาษาของต้นฉบับ เจ้าตัวจึงได้เผยใจความ ในจดหมายเอาไว้ว่า "ดิฉันไม่สบายอยู่ 2 อาทิตย์ ซื้อยามากินก็ไม่หาย รู้สึกเจ็บหน้าอก หายใจลำบาก เหนื่อยง่าย ปวดเมื่อยทั้งตัว หายใจแล้วเจ็บหน้าอก"


ได๋ ไดอาน่า น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19 ได๋ ไดอาน่า น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19

มีคุณหมอคนหนึ่งเอายามาให้กิน ดิฉันกินไปวันแรกเริ่มดีขึ้น กินวันที่ 2 อาการดีขึ้นมากๆ พอวันที่ 3 กินยาหมด ดิฉันก็หายป่วยพอดี เพราะยาของคุณหมอ ถึงหายป่วย ขอบคุณ คุณหมอมากๆ ค่ะ ขอบคุณที่ช่วยเหลือผู้คนแบบนี้


ขอให้คุณหมอ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ขอให้ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ ดิฉันขอขอบคุณคุณหมอจากใจจริงๆ ถ้าดิฉันไม่ได้ยาของคุณหมอ ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อ ดิฉันไม่กล้าจะคิดเลยค่ะ ตอนนี้มีแต่ลมหายใจ ที่คุณหมอช่วยดิฉันไว้ได้" 


ซึ่งในตอนท้ายของจดหมายฉบับนี้ ได้ลงชื่อผู้ที่ส่งจดหมายมาให้ทางเพจเราต้องรอด โดยระบุไว้อีกว่า คำว่าคุณหมอ หมายถึง ทีมอาสา เราต้องรอด


ได๋ ไดอาน่า น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19 ได๋ ไดอาน่า น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19 ได๋ ไดอาน่า น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19 ได๋ ไดอาน่า น้ำตาไหล หลังเปิดจดหมาย จากผู้ป่วยโควิด-19 ขอบคุณภาพ Facebook Diana Chung


ข่าวแนะนำ