TNN online สังกัดตอบแล้ว!! ‘หยางหยาง’ ใช่พระเอกซุปตาร์หลอกเดตแฟนคลับหรือไม่

TNN ONLINE

บันเทิง

สังกัดตอบแล้ว!! ‘หยางหยาง’ ใช่พระเอกซุปตาร์หลอกเดตแฟนคลับหรือไม่

สังกัดตอบแล้ว!! ‘หยางหยาง’ ใช่พระเอกซุปตาร์หลอกเดตแฟนคลับหรือไม่

วงการบันเทิงจีนช่วงนี้ร้อนระอุจริงๆ เพราะเรื่อง “คริส วู” ยังต้องรอผลสอบ ล่าสุดมีเผือกร้อนกรณีของ “หยางหยาง” ขึ้นมาอีก!!

นอกจาก “คริส วู” หรือ “อู๋อี้ฝาน” (Kris Wu) ที่ยังอยู่ระหว่างถูกคุมตัวสอบเข้มกรณีต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและล่อลวงผู้เยาว์แล้ว อีกหนึ่งข่าวร้อนของวงการบันเทิงจีนล่าสุดคือกรณีที่ต้นสังกัดของ “หยางหยาง” (Yang Yang) พระเอกคนดังแห่งซีรีส์ “เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย” โร่ออกมาโต้ข่าวเรื่องที่ชาวเน็ตเดากันให้แซ่ดว่า หนุ่มคนนี้คือพระเอกซุปตาร์อักษรย่อที่มีข่าวหลอกคบแฟนคลับตัวเองพร้อมหาผลประโยชน์จากเธอมานานถึงสองปีก่อนจะสลัดทิ้ง (คลิกด้านล่างเพื่อชมภาพการ์ตูนเล่าเรื่อง)

https://38jiejie.com/2021/08/06/manager-denies-rumors-based-on-a-comic-strip-hinting-yang-yang-is-the-a-list-celebrity-who-dated-and-ghosted-a-fan/


โดยประเด็นนี้มีการแชร์ว่อนโลกโซเชียลจีนผ่านภาพการ์ตูนซึ่งทางคนวาดคือ “จางเสี้ยวหาน” (Zhang Xiaohan) เปิดเผยว่ารับรู้รับฟังเรื่องราวมาจาก “เสี่ยวเวย” (Xiao Wei) สาวคู่กรณีของ “หยางหยาง” ที่ถูกสลัดรักในครั้งนี้เอง 


ทั้งนี้ สาวคู่กรณีเล่าว่าเริ่มคบหาดูใจกับพระเอกดังช่วงปี 2019 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ “หยางหยาง” มีข่าวเลิกกับไฮโซสาวคนดังเนื่องจากฝ่ายหลังพยายามจะให้เขาเปิดเผยเรื่องราวของทั้งคู่ออกสื่อให้ได้


สังกัดตอบแล้ว!! ‘หยางหยาง’ ใช่พระเอกซุปตาร์หลอกเดตแฟนคลับหรือไม่

Photo Credit: IG yang_909


จากนั้นทาง “เสี่ยวเวย” ก็ทุ่มเททั้งความรักและข้าวของเงินทองให้กับฝ่ายชาย และเนื่องจากเธอมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างร่ำรวย การจะลัดฟ้าไปหาอีกฝ่ายถึงต่างแดนเวลา "หยางหยาง" ต้องไปถ่ายงานที่ต่างประเทศจึงไม่เป็นปัญหา 


โดยนอกจากเปิดเผยเรื่องราวแล้ว “เสี่ยวเวย” ยังได้โชว์ภาพความใกล้ชิดของเธอกับ “หยางหยาง” รวมถึงข้อความแชท และคลิปเสียงที่ฝ่ายชายบอกให้เธอทานยาคุมกำเนิดหลังมีอะไรกันให้ทางคนวาดการ์ตูนได้รับรู้รับฟังด้วย จนกระทั่งอยู่ๆ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา “หยางหยาง” ก็ขาดการติดต่อไปโดยไม่มีสาเหตุ


เรียกว่าเรื่องนี้ไล่เรียงกันมาเป็นนิยายเล่มหนากันเลยทีเดียว ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหนอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อ หลังจากที่เอเจนซีย์ของ “หยางหยาง” ได้ออกมายืนยันปฏิเสธแล้วในเบื้องต้น


สังกัดตอบแล้ว!! ‘หยางหยาง’ ใช่พระเอกซุปตาร์หลอกเดตแฟนคลับหรือไม่

ซีรีส์ You're My Glory ผลงานเรื่องล่าสุดของ "หยางหยาง"

ข่าวแนะนำ