TNN online "หญิงแย้" ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน!

TNN ONLINE

บันเทิง

"หญิงแย้" ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน!

หญิงแย้ ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน!

"หญิงแย้" ลงมือตัดผมให้สามีด้วยตัวเอง เผยชีวิตตำรวจ เมื่อร้านทำผมปิด จะทำผิดระเบียบก็ไม่ได้ งานนี้หญิงแย้เลยจัดการควงปัตตาเลี่ยนตัดผมโชว์หวานกันไปเลย

หวานกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักที่ทำหลายคนต้องอิจฉา อย่าง "หญิงแย้ นนทพร" และสามีตำรวจหนุ่ม ที่เมื่อล่าสุดจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อสูงทำนิวไฮในทุกวัน ทำให้หลายๆ คนต้องปรับตัวตามสถานการณ์ เพื่อลดความเสี่ยงลง และไม่แปลกที่ช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงหลายคนจะหันมาจับกรรไกรตัดผม หรือแม้กระทั่งคว้าปัตตาเลี่ยน หยิบจับให้ชินไม้ชินมือ อย่างเช่น หญิงแย้ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ร่อนปัตตาเลี่ยน ลงมือไถ๋ ตัดตกแต่ง ให้กับสามีหนุ่มด้วยตัวเอง 


หญิงแย้ ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน! หญิงแย้ ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน!


ด้วยอาชีพตำรวจจำเป็นต้องมีทรงผมที่ถูกระเบียบตลอดเวลา แน่นอนที่หญิงแย้จะไม่รอช้า โชว์หวานตัดแต่งผมให้สามีหนุ่มทันที แถมยังระบุแคปชั่นว่า "ชีวิตตำรวจ เมื่อร้านทำผมปิด จะผิดระเบียบก็ไม่ได้" แถมระหว่างตัดผม ยังจุ๊บสามีโชว์ความหวานอีกต่างหาก ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนในวงการ ต่างเข้ามาแซวความหวาน และชื่นชมฝีมือ กับความน่ารักของคู่รักคู่นี้มากมาย


หญิงแย้ ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน! หญิงแย้ ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน! หญิงแย้ ร่อนปัตตาเลี่ยน ตัดผมสามี โชว์ความหวาน! ขอบคุณภาพ IG yae_uunws / rakhom_k


ข่าวแนะนำ