TNN online "เอ๊ะ จิรากร" และ "ภรรยา" ประกาศติดเชื้อโควิด-19!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ๊ะ จิรากร" และ "ภรรยา" ประกาศติดเชื้อโควิด-19!!

เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!!

"เอ๊ะ จิรากร" กับ "ภรรยา" ติดโควิด-19 ชี้แจงไทม์ไลน์ พร้อมกักตัวและรอคิวเข้ารับการรักษาจาก รพ.ต่อไป

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงระบาด ทำให้มีผู้ติดเชื้อสูงขึ้นในทุกๆ วัน ล่าสุด นักร้องหนุ่มเสียงดี "เอ๊ะ จิรากร" ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องออกมาประกาศว่า "ติดโควิด-19" พร้อมทั้ง ภรรยาสาว "ชมพู่ วรัญญา" ก็ติดโควิดด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไทม์ไลน์ที่ผ่านมาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า 


"ภรรยาของผมป่วยมาได้ 3 วัน วันที่ 28 จึงพาไปตรวจที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง (ทั้งผมและภรรยาไม่มีการพบและสัมผัสกลุ่มเสี่ยงหรือผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด) แต่อาการของภรรยาผมเข้าข่าย ทาง รพ. จึงแนะนำให้นัดตรวจ covid รวมทั้งผมไปด้วยพร้อมกัน แล้วเมื่อช่วงค่ำ ทาง รพ. โทรมาแจ้งผลว่าเป็น Positive ทั้งคู่" 



เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!! เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!!



ทั้งนี้ยังได้เผยอีกว่า "ผมพยายามป้องกันดูแลตัวเองแล้ว เพราะที่บ้านผมมีทั้งเด็กและคนแก่ ผมจึงออกไปนอกสถานที่เฉพาะที่จำเป็นจริงๆ เท่านั้น" พร้อมกับเผยไทม์ไลน์ย้อนหลังที่ผ่านมาว่า 


- ผมทำงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ จึงไม่มีการรวมกลุ่มใดๆ ในช่วงระยะเวลาอันใกล้ที่ผ่านมา


- สำหรับค่ายเพลง เทปที่ออนแอร์เป็นการถ่ายทำไว้ล่วงหน้า 1 เดือนแล้ว


Timeline


22-24 ก.ค. ผมอยู่ที่บ้าน


25 ก.ค. นำอาหารไปมอบให้เจ้าหน้าที่ที่สถานีกลางบางซื่อ


26 ก.ค. ขนของย้ายเข้าบ้านใหม่ด้วยรถส่วนตัว มีแค่เพียงคนในครอบครัวช่วยขนย้าย ไม่มีคนนอกหรือใครมาพบ มาสัมผัส ย้ายของเข้าบ้าน ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมใดๆ นอกเขตรั้วบ้านตัวเอง


27-28 ก.ค. จัดของอยู่ในบ้าน


29 ก.ค. ไปตรวจ รพ.เอกชนแห่งหนึ่งตามคิวที่ได้ลงไว้ล่วงหน้า ทราบผลตอน 19.00 น.ว่า positive ทั้งคู่



เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!! เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!!



และได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า "หมายเหตุ จากการเรียบเรียง timeline แม้ไม่ได้พบเจอกลุ่มเสี่ยงเลย แต่คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อมาจากคุณย่าของภรรยา ที่มีอาการเป็นไข้มาก่อนคนแรก ซึ่งนับจากวันที่เป็น จนถึงตอนนี้อาการคุณย่าปกติมากๆ ทุกอย่าง มีแค่ไข้ขึ้นใน 2 วันแรกเท่านั้น พอได้พูดคุยสอบถามคุณย่า ซึ่งพักที่บ้านอีกหลัง"


"แต่จะมาหาหลานๆ ทุกวัน คุณย่าก็แจ้งว่า ท่านไปแค่ตลาดสดหน้าหมู่บ้าน แค่เพียงที่เดียวเท่านั้น หลังจากที่ทราบผล ก็ทำการตรวจเบื้องต้นเองที่บ้านด้วยวิธี swab ให้คุณย่า ผลคุณย่าก็เป็น positive"


"ตอนนี้คุณย่ากับลูกๆ อีก 3 คน และคนอื่นๆ ในครอบครัว กำลังรอคิวที่จะได้รับการเข้าตรวจอย่างเป็นทางการ  ส่วนผมและภรรยา ได้ทำการกักตัวและรอคิวเพื่อเข้ารับการรักษาจาก รพ. ต่อไป ผมและภรรยากราบขออภัยทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ"



เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!! เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!! เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!! เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!! เอ๊ะ จิรากร และ ภรรยา ประกาศติดเชื้อโควิด-19!! ขอบคุณภาพ IG aejirakorn / ayachompoo_

ข่าวแนะนำ