TNN online "โอซา แวง" ชี้แจง!! หลังพาลูกน้อย วัย 5 เดือน ตรวจโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

"โอซา แวง" ชี้แจง!! หลังพาลูกน้อย วัย 5 เดือน ตรวจโควิด-19

โอซา แวง ชี้แจง!! หลังพาลูกน้อย วัย 5 เดือน ตรวจโควิด-19

"โอซา แวง" โพสต์ภาพพา "น้องคาย่า" วัย 5 เดือน ตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมชี้แจงเหตุผล

ถือเป็นเรื่องที่บีบหัวใจคนเป็นแม่เหลือเกิน หลัง "โอซา แวง" ได้โพสต์ภาพ อุ้มน้อง "คาย่า" ลูกสาววัย 5 เดือน ตรวจหาเชื้อโควิด-19 สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ยังคงแพร่กระจายเป็นวงกว้างในขณะนี้ ทำเอาคุณแม่เอง ก็อดที่จะเป็นห่วงลูกเล็กไม่ได้ จึงจำเป็นต้องพาลูกสาวไปตรวจหาเชื้อโควิดเพื่อระวังตัวเช่นกัน 


โดยเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "Let me be the first to tell u if you’re fortunate enough to have domestic help at home, during this time, either keep everyone at home 24/7 or give your help time off, and do it yourself. 


Playing a middle ground can be dangerous. At least until the Covid situation here in Thailand is under control. We learnt it the hard way. So Everyone stay safe out there and wouldn’t wish this on anyone. 


This is a horrid time, we can only hope that Thailand can overcome some of this and soon. @ivlyfe I have to say a HUGE thank you for helping our family through this time.


 

โอซา แวง ชี้แจง!! หลังพาลูกน้อย วัย 5 เดือน ตรวจโควิด-19 โอซา แวง ชี้แจง!! หลังพาลูกน้อย วัย 5 เดือน ตรวจโควิด-19



ซึ่งแปลได้ใจความว่า "อยากบอกว่าคุณโชคดีที่มีตัวช่วยที่บ้านในช่วงเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นการให้คนที่บ้านกักตัว รวมถึงตัวคุณเอง การเป็นตัวกลางถือว่าเป็นอันตราย อย่างน้อยก็จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะควบคุมได้ ซึ่งไม่ใช่เวลานี้ ที่ทุกคนยังลำบาก แม้แต่เด็กก็ไม่สามารถออกไปเล่นหรือหาประสบการณ์ข้างนอกได้ ฉันหวังว่าทุกๆ คนจะปลอดภัย และหวังว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็วค่ะ"


หลังจากนั้นทีมข่าวได้ติดต่อเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่โอซาแวงได้โพสต์ในครั้งนี้ โดยด้านผู้จัดการส่วนตัว ได้แจ้งว่า "โอซา แวงเพียงต้องการเตือนคนทั่วไปให้ระวังตัวกันให้มากขึ้น ยิ่งถ้ามีเด็กเล็กและผู้สูงอายุ ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรออกไปไหน และควรระวังคนที่เข้ามาหาเราด้วย และตอนนี้ผลตรวจของน้องคาย่ายังไม่ทราบผล ส่วนผลตรวจของ โอซา แวง และสามี เพิ่งทำการตรวจวันนี้ 29 ก.ค. ยังไม่ทราบผลเช่นกัน" ทางทีมข่าวขอเป็นกำลังใจและขอให้ทุกคนปลอดภัยด้วยนะคะ



โอซา แวง ชี้แจง!! หลังพาลูกน้อย วัย 5 เดือน ตรวจโควิด-19 โอซา แวง ชี้แจง!! หลังพาลูกน้อย วัย 5 เดือน ตรวจโควิด-19

ขอบคุณภาพ IG ase_wang

ข่าวแนะนำ