TNN online "สรยุทธ" เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ

TNN ONLINE

บันเทิง

"สรยุทธ" เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ

สรยุทธ เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ

สุดกลั้น "สรยุทธ" ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ หลังอ่านข่าวสุดสะเทือนหัวใจ ของผู้ติดเชื้อโควิด-19

จากถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงส่งผลทำให้ผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน เมื่อไม่นานผู้ประกาศข่าว "ไบรท์ พิชญทัฬห์" รู้สึกสะเทือนใจเกินกลั้น ร้องไห้เสียงสะอื้นกลางรายการสด ขณะที่อ่านข่าวบีบหัวใจกรณีลูกสาวออกมาโพสต์ของความช่วยเหลือแม่ป่วยโควิด-19 


และล่าสุดวันนี้ 13 ก.ค. ไบร์ทได้โพสต์คลิปผู้ประกาศคู่ใจชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในคลิปนั้นสรยุทธกำลังนั่งร้องไห้และเช็ดน้ำตาอยู่ โดยไบร์ทได้เผยข้อความสาเหตุที่ทำให้สรยุทธร้องไห้ว่า "อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป กลั้นไม่ไหว เบรกโฆษณา พี่สรยุทธ ก้มหน้าร้องไห้ วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุดไป รพ. เอกซเรย์ปอดขึ้นฝ้า แต่ รพ. ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน"


สรยุทธ เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ  

สรยุทธ เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ

และยังเผยต่ออีกว่า "ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต" อีกหนึ่งข่าวที่น่าสะเทือนใจคือ "ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง" 


และยังเผยเรื่องของเด็กอีกคนว่า "เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ใน รพ. นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หดหู่จริงๆ ค่ะ เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด"


สรยุทธ เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ สรยุทธ เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ สรยุทธ เกินจะกลั้น ก้มหน้าร้องไห้กลางรายการ ขอบคุณภาพ IG bright_ch3

ข่าวแนะนำ