TNN online "แทยอน" ไม่ทน! ตอกกลับเหล่า "Haters" หน้าหงาย!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แทยอน" ไม่ทน! ตอกกลับเหล่า "Haters" หน้าหงาย!

แทยอน ไม่ทน! ตอกกลับเหล่า Haters หน้าหงาย!

"แทยอน Girls' Generation" ถูกเหล่าแอนตี้แฟนโจมตีมานาน เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ผิดไปหมด ล่าสุด "แทยอน" ก็ได้โต้กลับเหล่า "Haters" กลับด้วยข้อความสุดประชดประชันพร้อมทั้งบอกว่าจะติอะไรก็ติไปแต่เธอจะใช้ชีวิตอย่างไรก็ได้ตามที่เธอต้องการ

หลังจากที่ถูกเหล่า "Haters" โพสต์ข้อความต่อว่าอย่างไม่มีเหตุผลมานาน ล่าสุด "แทยอน" แห่งวง "Girls’ Generation" ก็ได้ใช้ "Instagram Story" เป็นสื่อกลางในการตอบโต้เหล่า "Haters" โดยการตอบโต้ของ "แทยอน" ไม่ได้เป็นการตอบโต้ด้วยการใช้ข้อความหยาบคายแต่อย่างใด แต่เป็นการตอบโต้ในรูปแบบประชดประชันเสียดสี ซึ่งอ่านแล้วก็น่าจะทำให้เหล่า "Haters" หรือแอนตี้แฟนที่แสดงความเกลียดชัง "แทยอน" อย่างไร้เหตุผลมาตลอดรู้สึกสะอึกได้เหมือนกัน



แทยอน ไม่ทน! ตอกกลับเหล่า Haters หน้าหงาย!



"แทยอน" ได้เขียนข้อความว่า “พวกคุณวิจารณ์ฉันว่าฉันอ้วนเพราะทานเยอะ, ฉันดูป่วยเพราะว่าฉันน้ำหนักลดลง, ฉันดูเหมือนผู้ชายถ้าหากว่าฉันใส่เสื้อผ้าหลวมๆ, ฉันดูเป็นผู้หญิงไม่ดีและโชว์ความเซ็กซี่มากไปถ้าฉัดสวมชุดรัดรูป, ฉันเหมือนหมูเพราะว่าฉันกินมากเกินไป, แต่ถ้าฉันทานน้อยไปก็เป็นเพราะว่าฉันมัวแต่เลือกทาน, ฉันเป็นพวกอวดร่ำอวดรวยถ้าหากฉันใช้ของแบรนด์เนมราคาแพง, ฉันดูเป็นผู้หญิงที่ไม่มีสไตล์ถ้าหากฉันแต่งตัวง่ายๆ ซึ่งก็เป็นอย่างที่ฉันกล่าวมาทั้งหมด ไม่ว่าฉันจะทำอะไรก็ตามถ้าคนมันจะเกลียด พวกเขาก็จะหาเรื่องมาติได้หมดทุกเรื่อง คนที่เกลียดฉันก็จะเกลียดฉันต่อไป ดังนั้นมันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าหากฉันจะใช้ชีวิตอย่างที่ฉันต้องการ”



แทยอน ไม่ทน! ตอกกลับเหล่า Haters หน้าหงาย!



ส่วนในตอนนี้ "แทยอน" ได้คัมแบ็คกลับคืนสู่วงการดนตรีอีกครั้งกับซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุด "Weekend" ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ