TNN online "ยูริ" ให้คำมั่นโซวอน "Girls' Generation" คัมแบ็คแน่ แต้ต้องรอหน่อย

TNN ONLINE

บันเทิง

"ยูริ" ให้คำมั่นโซวอน "Girls' Generation" คัมแบ็คแน่ แต้ต้องรอหน่อย

ยูริ ให้คำมั่นโซวอน Girls' Generation คัมแบ็คแน่ แต้ต้องรอหน่อย

"ยูริ" เผยว่าในตอนนี้สมาชิกวง "Girls' Generation" ได้เริ่มพูดคุยแชร์ไอเดียถึงการทำงานเพลงสำหรับการคัมแบ็คของวงกันแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุถึงช่วงเวลาในการคัมแบ็คที่ชัดเจนได้

ว่างเว้นจากการทำกิจกรรมไปนานสำหรับสมาชิกของ "เกิร์ล กรุ๊ป" รุ่นใหญ่แห่งวงการเพลง "เค-ป็อป" อย่างวง "Girls’ Generation" แต่ล่าสุด "ยูริ" ไอดอลสาวของวง "Girls’ Generation" ที่ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ "Bossam: Steal the Fate" ก็ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของวง "Girls’ Generation" ให้เหล่าโซวอนได้ชื่นใจกันว่า "เกิร์ล กรุ๊ป" รุ่นใหญ่วงนี้ยังไม่ได้แยกวงกันแน่นอน เพียงแต่ว่าสมาชิกแต่ละคนยังคงยุ่งๆอยู่กับโปรเจ็คท์เดี่ยวของตัวเอง แต่ล่าสุด "ยูริ" ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่เฝ้ารอการกลับมาของวง Girls’ Generation อย่างอดทน โดยในตอนนี้สมาชิกในวงกำลังอยู่ในระหว่างการแชร์ไอเดียเกี่ยวกับการคัมแบ็คกันอยู่ แต่ยังบอกไม่ได้ว่างานเพลงใหม่ของวง Girls’ Generation จะถูกปล่อยออกมาเมื่อไหร่ แต่รับรองว่าแฟนๆจะได้รับฟังกันแน่นอน”



ยูริ ให้คำมั่นโซวอน Girls' Generation คัมแบ็คแน่ แต้ต้องรอหน่อย



"ยูริ" ได้เผยเพิ่มเติมว่าเธอและสมาชิกวงทุกๆคนไม่อยากที่จะเร่งปล่อยผลงานเพลงออกมาเร็วๆ เพราะสมาชิกวงแต่ละคนที่ในตอนนี้ต่างก็มีกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองต้องใช้เวลาในการแชร์ไอเดียสำหรับคอนเซ็ปต์เพลงใหม่ของวง "Girls’ Generation" และพอแชร์ไอเดียเสร็จแล้วก็ต้องมาซ้อมเต้นและซ้อมร้องเพลงกันอีก ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลานาน โดย "ยูริ" บอกได้แต่เพียงว่าวง "Girls’ Generation" จะกลับมาแน่นอน แต่เมื่อกลับมาแล้วดนตรีและการแสดงโชว์บนเวทีของวงจะต้องออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดเท่านั้น ซึ่งเธอก็ต้องขอให้แฟนๆอดทนรอกันอีกซักหน่อย แต่รับรองได้ว่าถ้าหากวงคัมแบ็คกลับมาแล้วล่ะก็ คุ้มค่าสมกับที่รอคอยกันมานานแน่นอน ส่วนเหล่าโซวอนก็หวังว่าจะได้เห็นวง "Girls’ Generation" คัมแบ็คภายในปีนี้


ในส่วนของงานในวงการของ "ยูริ" ในเวลานี้ เธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวที่จะกลับมาถ่ายทำรายการเว็บวาไรตี้ซีรีส์ "Yuri’s Table" ซีซั่นที่ 2 อยู่ โดยเธอจะกลับมาทำหน้าที่เป็นเชฟที่จะทำอาหารรสเลิศกับแขกรับเชิญในรายการต่อ ซึ่งซีซั่น 2 จะสนุกกว่าซีซั่นแรกแน่นอน

ข่าวแนะนำ