TNN online สิ้นสงสัย! "Marvel" เผย "Loki" เป็นไบเซ็กชวล

TNN ONLINE

บันเทิง

สิ้นสงสัย! "Marvel" เผย "Loki" เป็นไบเซ็กชวล

สิ้นสงสัย! Marvel เผย Loki เป็นไบเซ็กชวล

หลังจากที่แฟนพันธุ์แท้ทำนายทายทักในเรื่องรสนิยมทางเพศของ "Loki" เจ้าชายวายร้ายในจักรวาลมาร์เวลมานานหลายปี ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันชัดเจนแล้วว่า "Loki" เป็นไบเซ็กชวล ชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ในตอนนี้ฮอลลีวู้ดเปิดกว้างเรื่องความหลากหลายทางเพศมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยล่าสุดทางค่าย "Marvel" ได้ตัดสินใจเปิดตัว "โลกิ" (Loki) ว่าเป็นตัวละครที่เป็นไบเซ็กชวลคนแรกของจักรวาล "Marvel" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้แฟนๆของ "โลกิ" เริ่มจิ้นและจดๆจ้องๆ"โลกิ" ว่ามีรสนิยมทางเพศแบบไหนกันแน่มาตั้งแต่สมัยที่ปรากฎตัวในหนังเรื่อง "Thor" เมื่อปี 2011 แล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครแน่ใจหรือว่าฟันธงลงไปว่า "โลกิ" มีรสนิยมทางเพศแบบไหนกันแน่ จนในที่สุดรสนิยมทางเพศของ "โลิก" ก็ได้ถูกเปิดเผยแบบชัดเจนแจ่มแจ้งกันไปเลยในซีรีส์เรื่อง "Loki"



สิ้นสงสัย! Marvel เผย Loki เป็นไบเซ็กชวล



ส่วนเหตุการณ์ที่ถือเป็นการ “เปิดตัว” รสนิยมทางเพศของ "โลกิ" เกิดขึ้นในช่วงที่เขาคุยเรื่องประเด็นเกี่ยวกับความรักและเรื่องเพศกับ "ซิลวี" (Silvie)  โดยฝ่ายหลังบอกว่าเธอมีรักทางไกลอยู่กับบุรุษไปรษณีย์ หลังจากนั้นเธอก็ได้ถาม "โลกิ" ว่า “คุณเป็นเจ้าชาย ถ้าอย่างนั้นคนรักของคุณก็ต้องเป็นเจ้าหญิงแน่ๆใช่ไหมล่ะ” ซึ่งในช่วงนี้ "ซิลวี" ทำท่าทางเลิกคิ้วเหมือนรู้ทันด้วย ก่อนที่จะพูดต่อว่า “หรือว่าคุณอาจจะรักอยู่กับเจ้าชายเหมือนกันกับตัวคุณเอง” ซึ่ง "โลกิ" ก็นิ่งไปซักพักนึงก่อนที่จะตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ก็ได้ทั้งสองแบบ ความรักของผมคงจะมาในแนวๆเดียวกันกับคุณ” โดยการเปิดตัวรสนิยมทางเพศว่าเป็นไบเซ็กชวลของ "โลกิ" ที่บอกว่ารักได้ทั้งเจ้าหญิงและเจ้าชายครั้งนี้ได้ถูกปล่อยออกมาในแบบตรงจังหวะพอดับกับเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นเดือน "Pride Month" ซึ่งเป็นเดือนที่กลุ่มความหลากหลายทางเพศได้ใช้เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองการความหลากหลายทางเพศพอดี



สิ้นสงสัย! Marvel เผย Loki เป็นไบเซ็กชวล


ข่าวแนะนำ