TNN online "ป๋อมแป๋ม นิติ" เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ได้ฉายาว่า "ฐิติโก" แปลว่า ผู้ตั้งมั่น

TNN ONLINE

บันเทิง

"ป๋อมแป๋ม นิติ" เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ได้ฉายาว่า "ฐิติโก" แปลว่า ผู้ตั้งมั่น

ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ได้ฉายาว่า ฐิติโก แปลว่า ผู้ตั้งมั่น

เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง "ป๋อมแป๋ม" เป็นพิธีการเรียบง่าย มีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น

เป็นพิธีกรมากความสามารถผู้สร้างเสียงหัวเราะมากมาย สำหรับ "ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร" โดยล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.) ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่วัดเกาะนัมมทาปทวลัญชาราม ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับฉายาว่า ฐิติโก แปลว่า ผู้ตั้งมั่น โดย ป๋อมแป๋ม ตั้งใจจะบวชเป็นเวลา11 วัน โดยวันนี้ มีพิธีการอย่างเรียบง่าย มีเฉพาะคนในครอบครัว และเพื่อนๆ น้องๆ ที่สนิทมาร่วมเท่านั้น ในขณะที่ เพื่อนสนิทร่วมวงการที่ยายป๋อมแป๋ม สนิทและรักมากอย่าง “เจนนี่ ปาหนัน” ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้ด้วย โดยสาวเจนนี่ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพขณะที่ตัวเอง กำลังปลงผมนาคป๋อมแป๋มอยู่ งานนี้เรียกว่าเป็นการบวชแบบเรียบง่ายและอบอุ่นมากจริงๆ  

  ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ได้ฉายาว่า ฐิติโก แปลว่า ผู้ตั้งมั่น ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ได้ฉายาว่า ฐิติโก แปลว่า ผู้ตั้งมั่น ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ได้ฉายาว่า ฐิติโก แปลว่า ผู้ตั้งมั่น ป๋อมแป๋ม นิติ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ได้ฉายาว่า ฐิติโก แปลว่า ผู้ตั้งมั่น ขอบคุณภาพ IG jennie_panhan / gallery_thailand

ข่าวแนะนำ