TNN online "ดิว อริสรา" ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม "เซบาสเตียน" จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดิว อริสรา" ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม "เซบาสเตียน" จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

"ดิว อริสรา" ดราม่าเข้าไม่หยุดหลังถูกเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการจุดพลุแบบอลังการ สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวแจงขอโทษ พร้อมกับโพสต์โชว์ใบขออนุญาตจุดพลุ

เพิ่งจะฉลองวันเกิดกันไปหมาดๆ สำหรับคู่รัก ดิว อริสรา และแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ซึ่งทั้งคู่มีวันเกิดติดกัน โดย เซบาสเตียนเกิดวันที่ 14 มิ.ย. ส่วนสาวดิวเกิดวันที่ 15 มิ.ย. โดยทั้งคู่ไปฉลองวันเกิดท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ

พร้อมกับมีการจุดพลุเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่กันไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ เมื่อการจุดพลุนั้นได้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่อาศัยอยู่แถวนั้นไม่น้อย

ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ


ล่าสุด สาวดิว ได้โพสต์คลิปของขวัญชิ้นแรก แต่ก็มิวายโดนดราม่าเรื่องจุดพลุเซอร์ไพรส์ จนในที่สุด สาวดิวก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ของผู้ใช้อินสตาแกรมคนหนึ่งว่า "ขอโทษที่ทางคุณ @jetsetseb ได้จุดพลุกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใครๆ ในช่วงเวลา 21:56-21:59 (3 นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเค้าได้มีการขออนุญาตและมีเอกสารนะคะ แจ้งทางโรงแรมขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิด ไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้ว แต่ถ้ารบกวนจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครอนุญาตก็คงไม่กล้าทำกันหรอกค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะ ฝันดีค่ะ" ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

หลังจากนั้นไม่นาน ด้านแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ได้ออกมาโพสต์ขอโทษพร้อมใบอนุญาตการจุดพลุ ผ่านทางไอจีสตอรี่ของตนเอง โดยข้อความขอโทษได้ระบุว่า "ผมต้องขอโทษจากก้นบึ้งของหัวใจสำหรับใครก็ตามที่ผมอาจจะสร้างความไม่พอใจให้เป็นเวลา 3 นาที ของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา พลุที่จุดได้รับการอนุมัติจากทางโรงแรมและได้รับอนุญาตจากทางรัฐบาลมาอีกทีนึงแล้ว และพลุที่จุดนั้น ถูกจุดขึ้นในบริเวณที่มีผู้อาศัยอยู่ไม่มากนัก ในระหว่างเวลา 21.56-21.59 นาที และ ทางโรงแรมได้รับการร้องเรียนจากแขกผู้เข้าพักเพียงรายเดียวในคืนนั้น"

ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ ดิว อริสรา ขอโทษแล้ว หลังแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน จุดพลุเซอร์ไพรส์สุดอลังการ

ขอบคุณภาพ IG jetsetseb / duearisara

ข่าวแนะนำ