TNN online แหวนแต่งงานโชว์หรา ลือ! "เกว็น สเตฟานี่" แอบแต่งกับ "เบลค เชลตัน" แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

แหวนแต่งงานโชว์หรา ลือ! "เกว็น สเตฟานี่" แอบแต่งกับ "เบลค เชลตัน" แล้ว

แหวนแต่งงานโชว์หรา ลือ! เกว็น สเตฟานี่ แอบแต่งกับ เบลค เชลตัน แล้ว

สำนักข่าว "The Post" รายงานว่า "เกว็น สเตฟานี่" น่าจะลั่นระฆังวิวาห์กับ "เบลค เชลตัน" แล้ว หลังฝ่ายหญิงสวมแหวนแต่งงานซ้อนแหวนหมั้นไปเที่ยวกับคนรักศิลปินคันทรี่หนุ่มในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางสำนักข่าว "The Post" ได้รายงานข่าวว่าคู่รักศิลปิน "เบลค เชลตัน" (Blake Shelton) และ "เกว็น สตเฟานี่" (Gwen Stefani) น่าจะแอบเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างลับๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีการเผยแพร่ภาพ "เกว็น สเตฟานี่"้ สวมแหวนแต่งงานซ้อนแหวนหมั้นควงคู่ "เบลค เชลตัน" ไปเที่ยวด้วยกัน แต่หลังจากที่ตกเป็นข่าว "เกว็น สเตฟานี่" ก็ได้ถอดแหวนแต่งงานวงดังกล่าวออกไปจนเหลือแค่แหวนหมั้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งก็ยิ่งเป็นที่น่าสงสัยมากยิ่งขึ้นไปอีก



แหวนแต่งงานโชว์หรา ลือ! เกว็น สเตฟานี่ แอบแต่งกับ เบลค เชลตัน แล้ว



แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้ง "เบลค เชลตัน" และ "เกว็น สเตฟานี่" ได้เผยกับทางสำนักข่าว "The Post" ว่าศิลปินคันทรี่หนุ่มได้สร้างเรือนหอที่อยู่ในฟาร์มของตัวเองเสร็จแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า "เบลค เชลตัน" น่าจะจัดงานแต่งงานที่ฟาร์มของตัวเอง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากกว่าคู่รักศิลปินคู่นี้น่าจะเข้าพิธีวิวาห์แต่งงานกันแบบลับๆที่ฟาร์มของ "เบลค เชลตัน" ซึ่งเป็นเรือนหออีกแห่งนึงของทั้งคู่ไปแล้ว โดยทาง "The Post" ไม่ได้ระบุว่าทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อไหร่ แต่ทางสำนักข่าวชื่อดังเผยเพียงแค่ว่าทั้งคู่น่าจะแต่งงานกันไปแล้วเท่านั้น เพราะในวันศุกร์ที่ผ่านมา "เกว็น สเตฟานี่" เพิ่งจะเขียนแค็ปชั่นลง "IG" ว่า “ผู้หญิงคนนี้กำลังจะแต่งงาน” ในส่วนของ "Gwen Stefani" เองได้หมั้นกับ "เบลค เชลตัน" ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยแหวนหมั้นของ "เกว็น สเตฟานี่" มีน้ำหนักราวๆ 6 ถึง 9 กะรัตเลยทีเดียว


ข่าวแนะนำ