TNN online ใครฮอตกว่าใคร?!! ‘อีลอน มัสก์’ รีทวิตคลิป Baby Shark ทำหุ้นพุ่งกระฉูด

TNN ONLINE

บันเทิง

ใครฮอตกว่าใคร?!! ‘อีลอน มัสก์’ รีทวิตคลิป Baby Shark ทำหุ้นพุ่งกระฉูด

ใครฮอตกว่าใคร?!! ‘อีลอน มัสก์’ รีทวิตคลิป Baby Shark ทำหุ้นพุ่งกระฉูด

ข่าวชวนฮือฮาในแวดวงเศรษฐกิจล่าสุดคือเรื่องที่ “อีลอน มัสก์” รีทวิตคลิปเอ็มวีเพลงสำหรับเด็ก แต่กลับทำราคาหุ้นของหลายบริษัทพุ่งกระฉูดตาม!!

ไม่รู้ว่าใครฮอตกว่าใคร แต่ที่แน่ๆ ก็คือล่าสุดตลาดหุ้นฮือฮากันมากๆ เมื่อการรีทวิตคลิปมิวสิควิดีโอเพลงสำหรับเด็กอย่างเพลง “เบบี้ ชาร์ค” (Baby Shark) ของ “อีลอน มัสก์” (Elon Musk) มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและยานอวกาศชื่อดัง ส่งผลให้หุ้นของบริษัทดังในเกาหลีใต้ราคาพุ่งกระฉูดกันแบบที่เหล่านักลงทุนต้องอึ้ง


เพราะข่าวว่าไม่ใช่แค่บริษัท Pinkfong ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์เพลง Baby Shark ที่หุ้นขึ้น แต่ว่าหุ้นของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung Publishing ก็ปรับราคาขึ้นเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ เพียงแค่ “อีลอน มัสก์” รีทวิตคลิปมิวสิควิดีโอเพลง Baby Shark ที่มาพร้อมกับแคปชั่นที่แปลได้ว่า “ทุกคนต่างหลงรัก Baby Shark จนมาคลิกดูกันเยอะกว่าที่ดูมนุษย์ด้วยกันเสียอีก”


ใครฮอตกว่าใคร?!! ‘อีลอน มัสก์’ รีทวิตคลิป Baby Shark ทำหุ้นพุ่งกระฉูด


สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง Baby Shark ทางยูทูป ทำยอดวิวกว่า 8,600 ล้านครั้ง หรือเกือบแตะหมื่นล้านครั้งเข้าไปแล้ว ขึ้นแท่นคลิปบนยูทูปที่มียอดผู้ชมมากที่สุดตลอดกาล หลังปล่อยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2016 หรือเกือบ 5 ปีที่แล้ว ถึงแม้เพลงนี้จะมีการรีมิกซ์และคอฟเวอร์กันออกมาในหลายเวอร์ชั่น 


ขณะที่ทวิตเตอร์ของ “อีลอน มัสก์” หนึ่งในอภิมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของโลกกับทรัพย์สินกว่า 4.7 ล้านล้านบาท มีผู้ติดตามกว่า 56 ล้านฟอลโลเวอร์

ข่าวแนะนำ