TNN online พบศพ "โจ ลารา" พระเอกทาร์ซานและภรรยาในแม่น้ำกลางป่ารัฐเทนเนสซีแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

พบศพ "โจ ลารา" พระเอกทาร์ซานและภรรยาในแม่น้ำกลางป่ารัฐเทนเนสซีแล้ว

พบศพ โจ ลารา พระเอกทาร์ซานและภรรยาในแม่น้ำกลางป่ารัฐเทนเนสซีแล้ว

หลังจากที่หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำได้ใช้เวลาในการค้นหาศพและกู้ซากเครื่องบินเป็นเวลา 1 วันเต็ม ในที่สุดนักประดาน้ำก็ได้พบศพของ "โจ ลารา" พระเอกซีรีส์ทาซานและภรรยา พร้อมด้วยผู้เสียชีวิตคนอื่นๆรวมท้้งสิ้น 7 ศพแล้ว

ข่าวเครื่องบินเล็กประสบอุบัติเหตุตกที่ทำให้ "โจ ลารา" (Joe Lara) นักแสดงหนุ่มที่สวมบทเป็นทาร์ซานในซีรีส์ "Tarzan: The Epic Adventure" เสียชีวิตพร้อมภรรยา ล่าสุดทางหน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำก็ได้เดินทางไปถึงแม่น้ำ "Percy Priest Lake" ในรัฐเทนเนสซี ซึ่งอยู่ในเขต "Rutherford County" แล้ว โดยทางหน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำได้ลงไปงมหาศพและนำศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 7 คนขึ้นมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าผู้ที่เสียชีวิตทั้งหมดเป็นใครจนกว่าจะมีญาติมาชี้ศพเพื่อยืนยันบุคคล แต่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่านักแสดงหนุ่ม "โจ ลารา" ได้เสียชีวิตลงแล้วจริงๆ



พบศพ โจ ลารา พระเอกทาร์ซานและภรรยาในแม่น้ำกลางป่ารัฐเทนเนสซีแล้ว



ศพที่นักประดำน้ำงมขึ้นได้จากแม่น้ำเทนเนสซีประกอบไปด้วย "โจ ลารา" (Joe Lara), "เกว็น แชมบลิน ลารา" (Gwen Shamblin Lara) ภรรยาของเขา, "วิลเลียม เจ. ลารา" (William J. Lara) ลูกเขยของเธอ, "แบรนดอน ฮันนาห์" (Brandon Hannah) คนขับเครื่องบินและคู่สามีภรรยาคือ "เจนนิเฟอร์" (Jennifer) และ "เดวิด มาร์ติน" (David Martin) ส่วนศพสุดท้ายที่พบคือ "โจนาธาน วอลเตอร์" (Jonathan Walters) ในส่วนของการสันนิษฐานของผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องบินเบื้องต้นเชื่อว่าเครื่องยนต์ของเครื่องบินมีการชำรุดอยู่แล้วก่อนจะมีการขึ้นบิน ซึ่งถือเป็นความประมาทของคนขับเครื่องบิน แต่ทั้งนี้กรมการบินท้องถิ่นในรัฐเทนเนสซี่จะต้องตรวจสอบสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินตกอย่างละเอียดอีกครั้ง


ทางด้าน "โจ ลารา" เกิดที่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 1962 เป็นนักแสดงที่สร้างชื่อมาจากการสวมบทเป็น "ทาร์ซาน" ในซีรีส์โทรทัศน์ "Tarzan in Manhattan" ออกอากาศในปี 1989 และรับบทเดี่ยวกันในซีรีส์เรื่อง "Tarzan: The Epic Adventures" ที่ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 1996 ถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 1997 นอกจากนี้ "โจ ลารา" ก็ยังมีผลงานการแสดงในหนังเรื่อง "Steel Frontier", "Very Mean Men", "American Cyborg: Steel Warrior" และอีกหลายเรื่อง

ข่าวแนะนำ