TNN online อยากให้ลูกๆได้รับความอบอุ่น "Kimye" ยื่นเรื่องขอสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกร่วมกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

อยากให้ลูกๆได้รับความอบอุ่น "Kimye" ยื่นเรื่องขอสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกร่วมกัน

อยากให้ลูกๆได้รับความอบอุ่น Kimye ยื่นเรื่องขอสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกร่วมกัน

ถึงชีวิตคู่จะจบลงแล้ว แต่หน้าที่พ่อแม่ต้องเป็นต่อไป "คิม คาร์เดเชียน" และ "คานเย เวสต์" ตัดสินใจยื่นเอกสารต่อศาลขอเลี้ยงลูกๆทั้ง 4 คนร่วมกัน

ทางทนายความของ "คานเย เวสต์" (Kanye West) และ "คิม คาร์เดเชียน" (Kim Kardashian) ได้ยื่นเอกสารต่อศาลสูงในนคร "ลอส แองเจลิส" ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยในเอกสารการหย่าร้างครั้งล่าสุดของทั้งคู่มีการระบุว่า "คานเย เวสต์" และ "คิม คาร์เดเชียน" มีความต้องการที่จะเลี้ยงลูกๆทั้ง 4 คนร่วมกัน โดยการเซ็นเอกสารในการขอสิทธิ์เลี้ยงลูกร่วมกับของทั้งคู่เกิดขึ้นหลังจากที่ทาง "คิม คาร์เดเชียน" ได้ยื่นฟ้องหย่า "คานเย เวสต์" ต่อศาลอย่างเป็นทางการราวๆ 7 สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดการใช้ชีวิตแต่งงานที่ยาวนานราวๆ 6 ปีครึ่งของทั้งคู่อย่างเป็นทางการ



อยากให้ลูกๆได้รับความอบอุ่น Kimye ยื่นเรื่องขอสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกร่วมกัน



ในเอกสารการหย่าร้างระบุว่าสาเหตุหลักๆที่ทำให้ "คิม คาร์เดเชียน" ฟ้องหย่า "คานเย เวสต์" ก็คือไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันมากจนเกินไป ส่วนการขอสิทธิ์ต่อศาลเพื่อเลี้ยงดูลูกๆร่วมกันก็ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากลูกๆทั้ง 4 คนของทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็น "นอร์ธ" (North) ในวัย 7 ขวบ, "เซนต์" (Saint) ในวัย 5 ขวบ, "ชิคาโก้" (Chicago) ในวัย 3 ขวบและ "ซาม" (Psalm) ซึ่งจะมีอายุ 2 ขวบในเดือนหน้านี้ต่างก็ยังเป็นเด็กที่ต้องการความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่ ในส่วนของการแบ่งทรัพย์สินหลังหย่าร้างของ "คิม คาร์เดเชียน" และ "คานเย เวสต์" ในตอนนี้ยังไม่มีการแบ่งทรัพย์สินที่ชัดเจนนอกเหนือไปจากการแบ่งอสังหาริมทรัพย์ที่เคยมีร่วมกันเท่านั้น

ข่าวแนะนำ