TNN online อำลาทวิตเตอร์!! ‘คริสซี ทีเกน’ ลบบัญชีหนีกระแสคิดลบ

TNN ONLINE

บันเทิง

อำลาทวิตเตอร์!! ‘คริสซี ทีเกน’ ลบบัญชีหนีกระแสคิดลบ

อำลาทวิตเตอร์!! ‘คริสซี ทีเกน’ ลบบัญชีหนีกระแสคิดลบ

“คริสซี ทีเกน” ภรรยาของ “จอห์น เลเจนด์” เขยโคราชคนดัง ลบแอคเคาท์ทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามเกือบ 14 ล้านฟอลโลเวอร์!!

“คริสซี ทีเกน” (Chrissy Teigen) นางแบบ, พิธีกรและนักเขียนลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ผู้เป็นภรรยาของ “จอห์น เลเจนด์” (John Legend) ศิลปินชาวอเมริกันคนดัง  ล่าสุดตัดสินใจลบบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเองโดยให้เหตุผลว่าเพราะไม่อาจจะปิดกั้นความคิดแง่ลบจากมหาชนได้อีกต่อไป


ทั้งนี้ก่อนจะลบแอคเคาท์ทวิตเตอร์ ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 14 ล้านฟอลโลเวอร์ออกไป “คริสซี ทีเกน” วัย 35 ปี ได้โพสต์อำลาแฟนๆ ผู้ติดตาม 


โดยเธอบอกว่า “กว่าสิบปีที่ผ่านมา เพื่อนทางโซเชียลก็เหมือนเพื่อนในชีวิตจริงของฉัน แต่เมื่อในเวลานี้ ช่องทางนี้กลายเป็นแหล่งบ่มเพาะความคิดแง่ลบ ไม่ได้สร้างพลังบวกหรือแรงบันดาลใจอย่างที่ผ่านมา จึงถึงเวลาที่ฉันจะกล่าวคำอำลา” 


“เพราะเป้าหมายสำคัญในชีวิตของฉันคือการทำให้ผู้คนมีความสุข แต่ความเจ็บปวดอย่างที่ไม่สมควรจะได้รับจากตรงนี้มันหนักหนามากเกินไป เพราะถึงแม้ภาพลักษณ์ของฉันจะดูเป็นคนเข้มแข็งกล้าท้าชน แต่อันที่จริงแล้วมันไม่ได้เป็นอยางนั้นไปเสียทีเดียว”


อำลาทวิตเตอร์!! ‘คริสซี ทีเกน’ ลบบัญชีหนีกระแสคิดลบ


ก่อนหน้านี้หลายประเด็นที่ “คริสซี ทีเกน” โพสต์  ได้กลายมาเป็นประเด็นให้ถูกนำมาล้อเลียนหรือวิพากษ์วิจารณ์บ่อยครั้ง ด้วยความเป็นคนกล้าพูดกล้าทำของเธอ


ถึงขั้นเธอเคยถูกนาย “โดนัลด์ ทรัมป์” (Donald Trump) พูดถึงด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นเซเลบคนบันเทิงหนึ่งเดียวที่แอคเคาท์ประธานาธิบดี “โจ ไบเดน” (Joe Biden) กดติดตามหลังเข้ารับตำแหน่ง 


จนไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา “คริสซี ทีเกน” เพิ่งขอให้ผู้นำสหรัฐฯ อันฟอลโลว์เลิกติดตามไปเพราะเกรงใจจนไม่กล้าแสดงความคิดเห็นอะไรออกมา

ข่าวแนะนำ