TNN online แฟนกอล์ฟเบาใจหลัง "ไทเกอร์ วูดส์" ทวิตข้อความเป็นครั้งแรกหลังอุบัติเหตุรถคว่ำ

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนกอล์ฟเบาใจหลัง "ไทเกอร์ วูดส์" ทวิตข้อความเป็นครั้งแรกหลังอุบัติเหตุรถคว่ำ

แฟนกอล์ฟเบาใจหลัง ไทเกอร์ วูดส์ ทวิตข้อความเป็นครั้งแรกหลังอุบัติเหตุรถคว่ำ

"ไทเกอร์ วูดส์" ขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้ ซาบซึ้งเป็นแรงใจสำคัญที่ทำให้โปรกอล์ฟระดับตำนานรู้สึกเจ็บน้อยลง

หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำอยู่นาน 5 วัน "ไทเกอร์ วูดส์" (Tiger Woods) ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่โชคดีที่ได้รับการผ่าตัดขาที่ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักอย่างทันท่วงที ล่าสุดโปรกอล์ฟระดับตำนานก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง "โซเชียล มีเดีย" เป็นครั้งแรกแล้วโดย "ไทเกอร์ วูดส์" ได้ทวิตข้อความว่าอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ถือเป็นช่วงเวลาที่สาหัสสากรรจ์มากๆสำหรับเค้า แต่ตัวเขาเองก็ได้รับกำลังใจที่ดีมากๆ หลังจากที่เห็นแฟนกอล์ฟพร้อมใจกันสวมเสื้อสีแดงซึ่งเป็นสีประจำตัวเค้าเป็นจำนวนมาก (อ่านทวิตได้ในลิ้งค์) https://twitter.com/TigerWoods/status/1366187915542413315



แฟนกอล์ฟเบาใจหลัง ไทเกอร์ วูดส์ ทวิตข้อความเป็นครั้งแรกหลังอุบัติเหตุรถคว่ำ




"ไทเกอร์ วูดส์"  ได้กล่าวขอบคุณแฟนกอล์ฟและนักเล่นกอล์ฟทุกๆคนที่ช่วยให้เค้าผ่านช่วงเวลาที่ทั้งยากลำบากและอาการเจ็บปวดหลังการผ่าตัดไปได้ เพราะกำลังใจจากแฟนๆทำให้ตัวเค้ารู้สึกเจ็บน้อยลง โดยโปรกอล์ฟเองได้ทวิตชื่อของนักกีฬากอล์ฟชื่อดังอย่าง "รอรี่ แม็คเอลรอย" (Rory McElroy), "แพทริค รีด" (Patrick Reed), "ทอมมี่ ฟลีทวูด" (Tommy Fleetwood) และนักกีฬากอล์ฟอีกหลายคนที่พร้อมใจกันสวมเสื้อเชิ้ตสีแดงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเค้าด้วย ในส่วนของอุบัติเหตุรถคว่ำที่เกิดขึ้นในเขต "Rancho Palos Verdes" และ "Rolling Hills" ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าหลังจากที่ได้สอบสวนแล้วพบว่ารถยนต์ของ "ไทเกอร์ วูดส์"  ที่กำลังขับกลับโรงแรมเกิดอุบัติเหตุโดยที่ไม่มีผู้อื่นมาเกี่ยวข้อง ดังนั้นตำรวจจึงไม่ตั้งข้อหาใคร ส่วน "ไทเกอร์ วูดส์"  ก็ไม่ได้เมาหรือว่าเสพยาแล้วขับรถแต่อย่างใด เพราะไม่พบสารที่น่าสงสัยภายในร่างกายเลย 


ส่วนอาการบาดเจ็บของ "ไทเกอร์ วูดส์" คาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นและรักษาตัวเป็นเวลานานนับปีทีเดียว เนื่องจากกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่องหักทั้งท่อนบนและท่อนล่าง โดยแพทย์ได้ทำการรักษาโดยการใช้เหล็กดามเข้าไปในกระดูกหน้าแข้ง ส่วนกระดูกเท้าและเข่าแพทย์ก็ได้ใส่สกรูว์และหมุดยึดเอาไว้แล้ว ซึ่งกระบวนการฟื้นตัวของกระดูกที่ทั้งแตกและหักนี้จะต้องใช้เวลานานอย่างน้อย 1 ปี โดย "ไทเกอร์ วูดส์" ต้องทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่องด้วย

ข่าวแนะนำ