TNN online "อาร์มี แฮมเมอร์" ยังไม่ถึงขั้นหมดอนาคตในวงการบันเทิง

TNN ONLINE

บันเทิง

"อาร์มี แฮมเมอร์" ยังไม่ถึงขั้นหมดอนาคตในวงการบันเทิง

อาร์มี แฮมเมอร์ ยังไม่ถึงขั้นหมดอนาคตในวงการบันเทิง

ถึงแม้ว่าจะตกเป็นข่าวฉาว แต่ผลงานการแสดงของ "อาร์มี แฮมเมอร์" ก็ยังไม่ถูกตัดฉากออกหรืองดเข้าฉาย

อนาคตในวงการบันเทิงฮอลลีวูดของ "อาร์มี แฮมเมอร์" (Armie Hammer) ที่ถูกทางเอเยนซี่ต้นสังกัดและประชาสัมพันธ์ส่วนตัวลอยแพ เนื่องจากการถูกขุดคุ้ยว่านักแสดงหนุ่มวัย 34 ปีเคยส่งข้อความว่าอยากตัดนิ้วโป้งและตัดเนื้อติดซี่โครงของผู้หญิงมาย่างบาร์บีคิวกิน แถมยังมีรสนิยมทางเพศที่ผิดปรกติอีกด้วย ซึ่งผลของการถูกขุดคุ้ยในเรื่องความชอบส่วนตัวที่พิสดารนี้ทำให้ "อาร์มี แฮมเมอร์" ถูกถอดออกจากโปรเจ็คท์หนังเรื่อง "Shotgun Wedding" และซีรี่ส์เรื่อง "The Offer" แต่ดูเหมือนว่าอนาคตในอาชีพนักแสดงของ "อาร์มี แฮมเมอร์" จะยังไม่ดับวูบลงไปซะทีเดียว เพราะว่าผลงานหนังเรื่องต่อไปของเค้าอย่าง "Crisis" ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 มีนาคมนี้จะไม่ถูกตัดออกจากโปรแกรมแต่อย่างใด



อาร์มี แฮมเมอร์ ยังไม่ถึงขั้นหมดอนาคตในวงการบันเทิง



ทางค่ายหนังตัดสินใจที่จะไม่ยกเลิกการนำหนังเรื่อง "Crisis" ที่ "อาร์มี แฮมเมอร์" นำแสดงกับ "แกรี โอลด์แมน" (Gary Oldman) และ "อีแวนเจอลีน ลิลลี" (Evangeline Lilly) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยทางค่ายหนังหวังว่าผู้คนจะไม่ใส่ใจกับข่าวฉาวของ "อาร์มี แฮมเมอร์" เพราะถึงจะยังไงหนังเรื่องนี้ก็ต้องเข้าฉาย เนื่องจากหนังใช้ทุนสร้างสูงและค่ายหนังไม่สามารถที่จะเสี่ยงต่อการขาดทุนได้ ส่วนหนังอีกเรื่องจะไม่ตัดฉากที่ "อาร์มี แฮมเมอร์" แสดงออกจากหนังก็คือเรื่อง "Death on the Nile" ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของ "อกาธา คริสตี" (Agatha Christie) ซึ่งเลื่อนการเข้าฉายจากปีที่แล้วมาเป็นปีนี้แต่ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายที่แน่นอน ส่วนสาเหตุที่ทำให้จะไม่มีการตัดฉากที่ "อาร์มี แฮมเมอร์" แสดงออกจากหนังเรื่องนี้ก็เพราะว่าบทของนักแสดงหนุ่มในหนังนั้นสำคัญต่อเนื้อหามากเกินกว่าที่จะตัดออกไปได้ 


ในส่วนละครเวทีเรื่อง "The Minutes" ที่เลื่อนการแสดงเพราะสถานการณ์โควิด-19 มาตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้วและจะเปิดการแสดงในวันที่ 15 มีนาคมปี 2022 ซึ่ง "อาร์มี แฮมเมอร์" ก็จะร่วมแสดงด้วยโดยที่ไม่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ถึงแม้ว่าจะมีทีมนักแสดงบางคนจะประท้วงให้มีการนำนักแสดงคนอื่นมาแสดงละครเวทีเรื่องนี้แทน "อาร์มี แฮมเมอร์" ก็ตาม โดยข่าวทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าอนาคตในวงการบันเทิงของ "อาร์มี แฮมเมอร์" ก็ยังคงไม่ได้ดับวูบลงไปซะทีเดียว เพราะในอีกไม่นานนี้แฟนๆก็จะยังคงได้เห็นงานแสดงของนักแสดงหนุ่มคนนี้อยู่อีก แต่ก็ต้องดูต่อไปว่าจะมีค่ายหนังค่ายไหนเสนอโปรเจ็คท์งานแสดงในหนังเรื่องใหม่ๆให้กับ "อาร์มี แฮมเมอร์" ในอนาคตหรือไม่

ข่าวแนะนำ