TNN online กองถ่ายหนัง "Mission Impossible" 7 พักกองเพราะพิษโควิด-19 แต่ทีมงานเฮ!!!

TNN ONLINE

บันเทิง

กองถ่ายหนัง "Mission Impossible" 7 พักกองเพราะพิษโควิด-19 แต่ทีมงานเฮ!!!

กองถ่ายหนัง Mission Impossible 7 พักกองเพราะพิษโควิด-19 แต่ทีมงานเฮ!!!

ทีมงานกองถ่ายหนัง "Mission Impossible" ภาค 7 ได้พักสักที หลังทำงานหามรุ่งหามค่ำเพราะ "ทอม ครูส" มานาน

ในที่สุดกองถ่ายหนัง "Mission Impossible" ภาค 7 ก็ได้พักเสียที หลังจากที่ทางทีมงานเคยทั้งขอร้องและร้องขอ "ทอม ครูส" (Tom Cruise) ให้หยุดพักกองถ่ายบ้างโดยยอมที่จะไม่เอาเงินค่าทำงานตอนพักกองก็ได้ แต่พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ที่บ้างานขนาดหนักไม่ยอมเจรจาต่อร้องใดๆ ส่งผลให้ทีมงานทุกคนต้องถ่ายหนังกันแบบหามรุ่งหามค่ำ 


ส่วนสาเหตุของการที่กองถ่ายหนัง "Mission Impossible" ภาค 7 ได้พักนั้นไม่ได้เป็นเพราะ "ทอม ครูส"  เห็นทีมงานเหนื่อยจึงยอมให้พัก แต่เป็นเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในตะวันออกกลางที่ตอนนี้น่าเป็นห่วงมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการเสี่ยงมากๆถ้าหากว่าหนังยังคงถ่ายทำต่อไป


กองถ่ายหนัง Mission Impossible 7 พักกองเพราะพิษโควิด-19 แต่ทีมงานเฮ!!!



มีข่าวว่าก่อนที่สถานการณ์โควิด-19 ในสหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ ซึ่งเป็นที่ๆทีมงานกองถ่ายหนัง "Mission Impossible" ภาค 7 ทำงานอยู่ รวมถึงในอีกหลายประเทศในตะวันออกกลางจะกลับมาแพร่ระบาด มีทีมงานบางคนปฏิเสธที่จะทำงานและขอลาออกจากกองถ่ายโดยที่ยอมไม่เอาเงินค่าจ้างเลย แต่ปัญหาใหญ่ก็คือ "ทอม ครูส"  ยังไม่ยอมให้ทีมงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวอังกฤษกลับบ้าน เพราะในสัญญาได้ระบุเอาไว้ว่าจะต้องทำงานให้เสร็จจนปิดกล้องก่อนถึงจะสามารถกลับบ้านได้



ถึงแม้ว่าจะมีการพักกองไปแล้ว แต่ในตอนนี้สถานการณ์ในกองถ่ายหนัง "Mission Impossible" ภาค 7 มีปัญหาค่อนข้างมาก เพราะทีมงานจำนวนนึงประท้วงหยุดงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วและต้องการกลับบ้านแต่ "ทอม ครูส"  ไม่ยอมให้กลับ บวกกับสถานการณ์การโควิด-19 ที่กลับมาระบาดอีกรอบ ซึ่งทำให้ต้องมีการพักกองไปโดยปริยาย โดยทีมงานส่วนใหญ่ยังคงรอให้สถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นมากพอที่ภาครัฐจะอนุญาตให้กลับไปถ่ายทำหนังใหม่อีกครั้ง แต่ทีมงานอีกกลุ่มต้องการจะเดินทางกลับบ้านในตอนนี้เลย ก่อนที่อังกฤษจะปิดประเทศไม่ให้ใครก็ตามที่เดินทางมาจากประเทศในกลุ่มตะวันออกกลางเข้าประเทศเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 



ถึงแม้ว่าปัญหาในกองถ่ายหนังแอ็คชั่นสายลับภาคต่อเรื่องนี้จะมีปัญหาความขัดแย้งและมีความวุ่นวายหลายอย่าง แต่ที่แน่ๆเลยก็คือในตอนนี้ทีมงานทุกคนต่างก็รู้สึกดีที่ได้พักบ้าง หลังจากที่ถูก "ทอม ครูส"  ใช้งานอย่างหนักมาตั้งแต่เปิดกล้อง ส่วนการพักกองในครั้งนี้ก็จะทำให้หนัง "Mission Impossible ภาค 7 ปิดกล้องช้ากว่ากำหนดแน่นอน ซึ่งก็จะทำให้หนังเข้าฉายช้ากว่าแผนเดิมที่ได้วางเอาไว้ด้วย

ข่าวแนะนำ