TNN online "วุ้นเส้น" ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"วุ้นเส้น" ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!

วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!

"วุ้นเส้น วิริฒิพา" เผยเข้าวงการสายมูตั้งแต่เจอ "มดดำ" ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี

นักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" หันไปเอาดีทางด้านธุรกิจ ซึ่งก็เติบโตและปังไม่หยุด พร้อมเข้าวงการสายมู พร้อมเผยว่าเข้าวงการสายมูได้ เพราะ "มดดำ คชาภา" แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นผู้นำเรื่องมู ปลื้มหลังคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี ที่วัดไผ่เงิน ส่วนเรื่องละคร ก็ยังรับเล่นอยู่ แต่ขอเน้นไปทำธุรกิจมากกว่า อยากทำอะไรที่ท้าทาย...


วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!

วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!! วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!




วุ้นเส้น เล่าว่า "เป็นผู้นำเรื่องมูเตลูไปแล้วหรือเปล่า ไม่ใช่  ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เข้าวงการตอนรู้จักกับพี่มดดำ คชาภา แต่ก็ยังไม่ได้เยอะขนาดเขานะ วันนี้ก็อยากพาตัวแทนมาเสริมดวงมากกว่า ใครบอกว่าที่ไหนดีก็ตามมา 


สร้างพระแม่ลักษมี ที่วัดไผ่เงิน ถ้ารู้จักเรามานาน จะพูดแต่เรื่องของพระแม่ แล้วก็อย่างที่อื่นเราก็ตามๆ เขาไป ไปเยอะมาก เราเชื่อในเรื่องของสวดมนต์ ตักบาตร ไหว้พระ แล้วก็เทวดาที่ดูแลเราทุกคน  เราอาจจะสายพระแม่ลักษมี ก็เลยได้ไปสร้าง แล้วที่มีทุกวันนี้ รู้สึกว่าอยู่แล้วอุ่นใจ ประสบความสำเร็จในเรื่องงานบางอย่าง ก็นึกถึงท่านอยู่แล้ว


ดีใจ ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่ทำให้คนรู้จักท่านเยอะขนาดนี้ แต่พอตั้งแต่สร้าง ก็รู้สึกว่ามีคนให้การตอบรับดี คนก็มาบอกว่าจริงๆ แล้วรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าจะไปไหว้ที่ไหน ก็เลยรู้สึกแฮปปี้ที่สร้างท่าน ยินดี ถ้าทำให้ทุกคนชีวิตดีขึ้นหรือมีเงินเยอะขึ้นมันก็ดีอยู่แล้ว ซึ่งเราก็เป็นคนนำพามากกว่า ใครจะได้ก็ต้องลงมือทำหมดแหละ ทริกเวลาไปไหว้พระแม่ท่านจะชอบในเรื่องความสวยความงาม เราถึงได้ทำสินค้าเป็นเรื่องความสวยความงาม ท่านจะชอบสีชมพู มีคนเอาดอกบัวสีชมพูไปถวาย จะใหญ่ จะเล็กอะไรก็ได้ แล้วก็ผ้าสไบห่มผ้าสาหรี่ แล้วมีเครื่องประดับต่างๆ และมีขนมที่พระแม่โปรด


คิดจะสร้างเพิ่มไหม ยังไม่มีบุญเพิ่มเติม องค์นี้กว่าจะสร้าง 10 ปี เรานับถือท่านมาตั้งแต่อายุ 15 พยายามจะสร้างมาทุก 5 ปี แต่ไม่ได้ แต่หลังจากนี้ถ้ามีบุญบารมีพอคงได้สร้าง ด้วยความที่เราธุรกิจ เป็นความบังเอิญมากกว่า ในใจอยากสร้างมาตลอดอยู่แล้วเวลาทุกคนไปสร้างพระ แต่เราก็เป็นเรื่องของเทพ รู้จักพี่นีโน่ เขาสร้างพระพิฆเนศ สร้างท้าวเวสสุวรรณที่วัดนี้ แล้วเรามีโอกาสได้ไปไหว้ ไปตื๊อๆ เขาว่าพอจะมีที่ที่วัดให้เราไหม เพราะใกล้บ้าน ทางวัดก็รู้สึกว่าพระแม่เหมาะกับตรงนี้ก็เลยได้สร้าง แต่ต้องตื๊อหลายรอบเหมือนกัน แฮปปี้ค่ะ เกือบปีแล้ว"

วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!! ภาพจาก ig : wjwoonsen วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!! ภาพจาก ig : wjwoonsen วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!

ภาพจาก ig : wjwoonsen วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!

ภาพจาก ig : wjwoonsen วุ้นเส้น ดีใจคนแห่ไหว้พระแม่ลักษมี เผยเข้าวงการสายมูเพราะคนนี้!!

ภาพจาก ig : wjwoonsen





ข่าวแนะนำ