TNN online “Enrique Iglesias” ได้รับกุญแจเมือง “Tirana ” จากนายกเทศมนตรี

TNN ONLINE

บันเทิง

“Enrique Iglesias” ได้รับกุญแจเมือง “Tirana ” จากนายกเทศมนตรี

“Enrique Iglesias”  ได้รับกุญแจเมือง “Tirana ” จากนายกเทศมนตรี

“Enrique Iglesias” ซูเปอร์สตาร์เพลงละติน ได้รับกุญแจเมือง"ติรานา" ของประเทศแอลเบเนีย หลังจากเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตสร้างความบันเทิงให้กับเหล่าแฟนๆ

เมื่อวันที่  30 มิถุนายน ที่ผ่านมาเหล่าวัยรุ่นชาวแอลเบเนียรวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาตินับพันคนต่างมารวมตัวกันที่จัตุรัส "Skënderbej"(สกานเดร์เบก) เพื่อเฝ้ารอ  “Enrique Iglesias”(เอนริเก้ อิเกลเซียส) นักร้องชื่อดังซึ่งเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่นี่เป็นครั้งแรก โดยการมาของเขาครั้งนี้เพื่อเปิดตัวกิจกรรมสัปดาห์วัฒนธรรมสเปน และก่อนที่จะเริ่มคอนเสิร์ตนักร้องหนุ่มได้เดินทางไปที่ศาลาว่าการเมืองติรานา โดยมีนายกเทศมนตรี  Erion Veliaj ให้การต้อนรับและมอบกุญแจเมือง "Tirana Key" ให้กับเขา “Enrique Iglesias”  ได้รับกุญแจเมือง “Tirana ” จากนายกเทศมนตรี  “Enrique Iglesias”  ได้รับกุญแจเมือง “Tirana ” จากนายกเทศมนตรี  “Enrique Iglesias”  ได้รับกุญแจเมือง “Tirana ” จากนายกเทศมนตรี

ภาพจาก AP

นายกเทศมนตรี กล่าวว่าในช่วงเวลานี้ซึ่งมีทั้งสงครามในยุโรปและความยากลำบากอื่น ๆ   มันสำคัญมากที่จะต้องค้นหาสิ่งที่รวมผู้คนเป็นหนึ่งเดียวกันได้ ซึ่งก็คือและดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม ภาษาสเปนที่สวยงาม ด้าน Enrique Iglesias ก็ได้กล่าวว่า เขามีความสุขมากที่ได้อยู่ในติรานา เขา 'ประหม่าเล็กน้อย' และรู้สึกกดดันเพราะเขาต้องการโชว์ออกมาดี ให้ความรู้สึก 'มีมนต์ขลัง' “Enrique Iglesias”  ได้รับกุญแจเมือง “Tirana ” จากนายกเทศมนตรี

ภาพจาก AP

อย่างไรก็ตามโชว์นี้จัดแสดงออกมาได้อย่างสุดประทับใจ  แฟนๆ ของเขาเผยว่าไม่คิดฝันว่าจะได้ชมคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์ ระดับโลกในเมืองเล็กๆ แต่มีบรรยากาศงดงามอย่างติรานา  Enrique Iglesias   กำลังออกทัวร์ร่วมกับ Ricky Martin ศิลปินชื่อดังจากละตินอีกคน ซึ่งมีกำหนดการจะมาแสดงคอนเสิร์ต "RICKY MARTIN  SYMPHONIC" ที่ ติรานา ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ 


ชมภาพคอนเสิร์ตที่ติรานา 

ชมภาพรับกุญแจเมือง

 


ข่าวแนะนำ