TNN online "กอล์ฟ พิชญะ" เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

TNN ONLINE

บันเทิง

"กอล์ฟ พิชญะ" เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

"กอล์ฟ พิชญะ" แชร์ประสบการณ์สุดระทึกเฉียดตาย หลังเกิดอาการหายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วง... เมื่อหนุ่มหล่อ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" โพสต์แชร์ประสบการณ์เฉียดตาย ขณะอยู่บนเครื่องบิน เกิดอาการหายใจไม่สุด โชคดีมีคุณหมอที่อยู่บนเครื่องมาช่วยไว้ได้ทันเวลา...

กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

ภาพจาก ig : golfpichaya




โดย กอล์ฟ ได้โพสต์ว่า "ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น อยู่ดีๆก็หายใจไม่สุด เหมือนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนวิ้ง และเครื่องกำลังจะออกพอดีั นิ้วชาไป3นิ้วแบบซ่าๆ หูชาแบบซ่าๆ จนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว ถึงขั้นเครื่องบินต้องประกาศหาหมอ มาช่วยดูอาการ เชคเครื่องวัดความดัน และหัวใจเต้นเร็ว ขอบคุณคุณหมอบนเครื่อง ที่มาช่วยผม และขอบคุณพี่ๆทีม airasia ที่ช่วยผมเต็มที่ครับ  ลงไว้เป็นสิ่งเตือนใจต่อไปนี้ผมจะ ดูแลสุขภาพมากขึ้นออกกำลังกายมากขึ้น  ดูแลสุขภาพกันด้วยนะทุกคน!"


ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับและคนบันเทิง อย่าง เชียร์ คอมเมนต์ว่า "พิชญะ!!! ดีๆนะเธออออ!!" , วู้ดดี้ "ถ้าเป็น panic attack มาปรึกทางนี้ได้นะครับ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี" , กิ๊บซี่ "Panic attack mai kub ? หายไวไวน้า"

กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

ภาพจาก ig : golfpichaya กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

ภาพจาก ig : golfpichaya กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน ภาพจาก ig : golfpichaya กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน ภาพจาก ig : golfpichaya กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน ภาพจาก ig : golfpichaya กอล์ฟ พิชญะ เล่าหวิดดับ หายใจไม่สุด ขณะอยู่บนเครื่องบิน

ภาพจาก ig : golfpichaya

ข่าวแนะนำ