TNN online ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า "Hate Rodrigo"

TNN ONLINE

บันเทิง

ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า "Hate Rodrigo"

ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน  “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า Hate Rodrigo

ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน “ชเวเยนา” หลังจากมีกระแส ดราม่าเรื่องเพลง “ Hate Rodrigo” พัวพันกับนักร้องสาวอเมริกันชื่อดัง “Olivia Rodrigo”

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ตามเวลาเกาหลี Yuehua Entertainment ได้ประกาศยกเลิกกำหนดการอัดรายการ 'Show! Music Core ของนักร้องสาวสวย ของ “ชเวเยนา” (Choi Ye Na) โดยอ้างว่าเธอมีปัญหาสุขภาพไม่ดี เดิมที เยนา มีกำหนดจะบันทึกการแสดงสเตจเพิ่มเติมสำหรับการออกอากาศประจำสัปดาห์ แต่การประกาศหยุดงานเพราะป่วย ไม่มีกำหนดว่าเธอจะกลับมาทำงานตอนไหน แต่คาดว่างานโปรโมทในรายการอื่นๆ เธอจะกลับมาทำงานได้อย่างปกติ 

ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน  “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า Hate Rodrigo ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน  “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า Hate Rodrigo

ภาพจาก Youtube Stone Music Entertainment


อย่างไรก็ตาม ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีประเด็นดราม่าให้ชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้โต้เถียงอย่างมากในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเพลง "Hate Rodrigo" ไตเติ้ลคัมแบ็คของเยนาเพราะทันทีที่ปล่อยมิวสิควิดีโอคลิปก็ถูกลบออกจาก YouTube ชั่วคราวเนื่องจากสงสัยว่ามีการละเมิดสิทธิ์ในการถ่ายภาพ ของ“Olivia Rodrigo” (โอลิเวีย ร็อดดริโก)  นักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกัน เจ้าของรางวัลแกรมมี่ โดยตอนนี้ MV "Hate Rodrigo" ก็อัพโหลดใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้วแฟนๆ สามารถชมได้อีกครั้ง เพราะได้รับการแก้ไขลบรูปภาพของ Olivia Rodrigo ออกไปจนหมด ซึ่ง MV นี้ก็มียอดวิวที่ไม่น้อย ภายในเวลา 24 ชั่วโมงมียอดวิว 4 ล้านวิว  ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน  “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า Hate Rodrigo

ภาพจาก Instagram yena.jigumina

 

แม้จะได้รับการแก้ไขหลายๆ เรื่องแล้ว แต่กระแสดราม่าของ ชเวเยนาก็ยังไม่สิ้นสุด เพราะเมื่อมีข่าวแคนเซิลงานโดยอ้างว่าป่วยชาวเน็ตหลายคนที่ไม่พอใจเรื่องการนำชื่อและภาพของ Olivia Rodrigo มาใช้เพื่อดึงดูดกระแสความสนใจในตัวเพลง ก็รู้สึกว่า เยนายังไม่ได้แก้ปัญหาที่ตรงจุด การอ้างว่าป่วยเป็นการกระทำที่ขี้ขลาด และเรียกร้องให้เธอยกเลิกการโปรโมทเพลง "Hate Rodrigo" ไปเลยจะดีกว่า เพราะแม้ว่าเนื้อหาของเพลงจะไม่ได้โจมตี Olivia Rodrigo อีกทั้งยังเป็นการชื่นชมในแง่บวกว่าความสามารถและความสำเร็จของ Olivia ทำให้ใครต่อใครอิจฉา  แต่ด้วยชื่อเพลงที่มีความหมายว่า เกลียด Rodrigo นั้นทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าแต่งมาเพื่อทำลายชื่อเสียงโดยเฉพาะ  และเมื่อเยนามีส่วนร่วมกับการแต่งเพลงโดยตรง เท่ากับว่าเธอรู้ดีในจุดประสงค์ของการนำชื่อคนดังคนอื่นมาใช้ ดังนั้นควรขอโทษอย่างจริงใจ  ไม่ใช่หนีหายไปแบบนี้ ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน  “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า Hate Rodrigo ต้นสังกัดประกาศแคนเซิลงาน  “ชเวเยนา” อ้างป่วยไม่สบายต้านกระแสดราม่า Hate Rodrigo

ภาพจาก Instagram yena.jigumina


ชมคลิป  YENA (최예나) - Hate Rodrigo (Feat. 우기 ((여자)아이들)) MV


ข่าวแนะนำ