TNN online พบซากมนุษย์บริเวณที่ "Julian Sands" หายตัวไป

TNN ONLINE

บันเทิง

พบซากมนุษย์บริเวณที่ "Julian Sands" หายตัวไป

พบซากมนุษย์บริเวณที่ Julian Sands หายตัวไป

ทางครอบครัว “Julian Sands”ออกแถลงการณ์เป็นครั้งแรกนับจาก 5 เดือนที่หายตัวไป และพบซากมนุษย์บริเวณจุดเกิดเหตุ

   ครอบครัว “Julian Sands”  แถลงเป็นครั้งแรกหลังจากนักแสดงดังหายตัวไปเป็นเวลากว่า 5 เดือน หลังจากพบเห็นครั้งสุดท้ายไปปีนเขา ที่ภูเขา Baldy  ใน California    และได้รับการแจ้งว่าหายตัวไปวันที่ 13 มกราคม ซึ่งในช่วงนั้นมีปัญหาทางด้านสภาพอากาศประสบเหตุพายุหิมะขั้นรุนแรง ทางครอบครัวได้ออกแถลงการณ์ว่า “ พวกเราจะเก็บ Julian Sands ไว้ในใจของเราด้วยความทรงจำอันแสนสดใสเกี่ยวกับเขาในฐานะ พ่อที่แสนวิเศษ สามี และนักสำรวจผู้รักในโลกของธรรมชาติและศิลปะ เป็นนักแสดงตัวจริงและร่วมงานกับผู้อื่นได้ดี” พวกเขายังได้เผยอีกว่า “ขอขอบคุณจากใจจริงต่อทีมค้นหาและผู้ประสานงานผู้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการค้นหา Julian”


พบซากมนุษย์บริเวณที่ Julian Sands หายตัวไป ภาพจาก AP

 

พบซากมนุษย์บริเวณที่ Julian Sands หายตัวไป ภาพจาก IMDB


 

พบซากมนุษย์บริเวณที่ Julian Sands หายตัวไป ภาพจาก IMDB 

 


พบซากมนุษย์บริเวณที่ Julian Sands หายตัวไป ภาพจาก IMDB 

 

พบซากมนุษย์บริเวณที่ Julian Sands หายตัวไป ภาพจาก IMDB 

 

 Julian Sands  เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ วัย 65 ปี เป็นที่รู้จักในการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง A Room With A View ในปี 1985  แต่งงานกับนักข่าว  Evgenia Citkowitz และมีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน    

การค้นหาตัวเขาล่าช้าลงในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์เนื่องจากสภาพอากาศ จนได้มีการกลับมาปฏิบัติการณ์ค้นหาต่ออีกครั้งเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพอากาศอุ่นขึ้น แต่ก็ยังเป็นไปด้วยความยากลำบากอันเนื่องมาจากภูมิประเทศ  โดยมีเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครค้นหากว่า 80 คน ร่วมด้วยเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ และเจ้าหน้าที่บังคับโดรน โดยมีการเข้าไปค้นหาในส่วนที่ห่างไกลของ ภูเขา Baldy   


  ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมามีการพบซากมนุษย์ในบริเวณใกล้เคียงกับที่   Julian Sands  ได้หายตัวไป ร่างได้ถูกพบโดยนักปีนเขาและได้ส่งต่อไปยังสำนักงานชันสูตรศพ ซึ่งจะทราบผลในสัปดาห์หน้า โดยยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นร่างของ Julian Sands   หรือไม่   

ข่าวแนะนำ