TNN online เปิดใจ "จูน เพ็ญชุลี" อกตรมมา 2 ปี ด้าน "หนุ่ม กะลา" ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "จูน เพ็ญชุลี" อกตรมมา 2 ปี ด้าน "หนุ่ม กะลา" ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม

เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี อกตรมมา 2 ปี ด้าน หนุ่ม กะลา ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม

เปิดใจ "จูน เพ็ญชุลี" อกตรมมา 2 ปี ตอนนี้เคลียร์เรื่องทรัพย์สินและการเลี้ยงดูแล ด้าน "หนุ่ม กะลา" ยุติความสัมพันธ์สาวคนสนิท

กระแสแรง!!  พิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เชิญ "จูน เพ็ญชุลี" ภรรยาของนักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" มาพูดคุยในรายการกับดราม่าเรื่องความสัมพันธ์ เตรียมหย่า เพราะสามี มีสาวมือที่สาม และจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท 

เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี อกตรมมา 2 ปี ด้าน หนุ่ม กะลา ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม




จูน ภรรยาหนุ่ม กะลา เล่าว่า "รู้เรื่องนี้มานานแล้ว ประมาณเดือนธันวาคมปี 63   มีคนส่งมาบอก เราไม่มีหลักฐานก็เริ่มดู เริ่มสืบหาคนนี้เป็นใคร พอทราบว่าคนนี้เป็นใครก็ไปเสิร์จดู ก็เห็นหลายอย่างในเฟซบุ๊ก อย่างเขาโพสต์ภาพแปรงสีฟันคู่กัน แล้วเราบังเอิญเห็นและเป็นสิ่งที่เคยถามสามี ว่ามันคล้ายกันกับของสามี  ดูภาพต่างๆ ทำไมเหมาะเจาะพอดี ด้วยเซนผู้หญิง เราก็เริ่มเอ๊ะ 


อะไรที่เริ่มคิดว่าไม่ใช่แล้ว ปกติเวลาจะภาพรูปลูกแล้วก็จะใส่โบว์ใหญ่ๆ  เป็นปกติของตัวเอง แล้วเห็นคลิปนึงที่เขาคัฟเวอร์เพลง รักควรมีสองคน พอเห็นก็รู้สึกโกรธมาก เวลาตนถูกแซะ ก็จะไปถามสามี แล้วก็เป็นอย่างนี้มาตลอด เรื่องนี้มาสักพักแล้ว  แล้วทริปเที่ยวญี่ปุ่น ก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้น เราคุยกัน แต่สามีเขาก็ปฏิเสธ  ก็ประคับประคองกันมา เราก็รออยู่ อยากจะรู้ว่าเขาจะแก้ไขเรื่องนี้ยังไง 


ไม่เคยได้รับการติดต่อจากอีกฝ่ายนึง และไม่คิดจะติดต่อกับคนโน้นอยู่แล้ว ด้วยนิสัยของตัวเอง สามีจะพูดตลอดว่าเดี๋ยวเขาจะไปจัดการเองเรื่องนี้  สำหรับคลิปที่ หนุ่ม ไปขึ้นคอนเสิร์ต และมีปีกเงินมามอบให้หนุ่มถึงบนเวที เป็นที่พูดถึงกันอยู่ เป็นคอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว และ ตนก็อยู่ในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ตอนนั้นก็รู้สึกอึ้ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีซีนอะไรขนาดนี้  วันนั้นก็ทะเลาะกัน แต่ก็เคลียร์ หนุ่มก็บอกเป็นซีนนึงในคอนเสิร์ต แฟนคลับคนนึงมามอบของให้ แล้วดูว้าว


สำหรับที่หลายคนคิดว่าจูน ปล่อยข่าวนักร้องเสียงนุ่มเที่ยวญี่ปุ่น ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นคนปล่อยข่าวแน่นอน ไม่มีประโยชน์อะไรที่เราจะเอาเรื่องในบ้านเราออกมาแฉ สามีก็เป็นบุคคลสาธารณะด้วย  หลังจากเกิดเหตุหนุ่มไลฟ์ แล้วพูดเรื่องหย่า ก็ได้คุยกัน เคลียร์กันเรื่องทรัพย์สิน การเลี้ยงดูบุตร ก็จะจบได้ภายในสิ้นเดือนนี้


จากไลฟ์ที่หนุ่ม ออกมาพูด ตนก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะพูดเรื่องหย่า  ยอมรับว่ากังวลเหมือนกัน เรื่องงานของสามี เพราะต้องทำงานหางานมาดูแลลูก แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว เราก็แก้ไขกันไป และต้องยอมรับมัน 

เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี อกตรมมา 2 ปี ด้าน หนุ่ม กะลา ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม ภาพจาก facebook : โยนกระแส เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี อกตรมมา 2 ปี ด้าน หนุ่ม กะลา ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม

ภาพจาก facebook : โยนกระแส




ด้าน หนุ่ม กะลา ได้เผยกลางรายการ บอกว่า  "ตอนนี้อ่วม ยับ เละเลยครับ ที่ตัดสินใจไลฟ์ ผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จผมอยากจะบอกแฟนเพลงก่อนทุกครั้ง ด้วยความประหม่า ทำให้เกิดคำพูดที่ตกไปเยอะ แล้วก็รู้สึกไม่ดี  ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยอมรับความเปลี่ยนแปลงที่อยู่บนโซเชียลด้วย จุดเริ่มต้นมาจากผม ขอรับผิดคนเดียว 


เคยคุยกับผู้หญิงอีกคนที่มาแซะภรรยาเหมือนกัน ไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เดี๋ยวจะเป็นประเด็นว่าผมปกป้องอีกคน อย่างแรก ผมขอโทษ รู้สึกผิดจริง ๆ น้อมรับผิด คิดทุกอย่าง สำหรับเรื่องที่พูดในวันนั้น แค่อยากอธิบายให้ทุกคนทราบ  หลังจากนี้ก็จะคุยกับภรรยาว่าจะยังไงต่อ แต่ยืนยันว่ายังไงก็จะดูแลจูนกับลูกตลอด


สำหรับผู้หญิงคนนั้น คงต้องจบความสัมพันธ์กัน ผมไม่ได้อยากหย่าเพราะผู้หญิงคนนั้น ผมไม่ได้อยากเริ่มต้นใหม่กับเขา ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ผมก็ไม่สามารถตอบแทนเขาได้  ผมขอโทษจูนอีกครั้ง จากใจ ขอโทษทุกคนด้วยครับ"


เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี อกตรมมา 2 ปี ด้าน หนุ่ม กะลา ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม ภาพจาก ig : numkala
เปิดใจ จูน เพ็ญชุลี อกตรมมา 2 ปี ด้าน หนุ่ม กะลา ยุติความสัมพันธ์สาวมือที่สาม

ภาพจาก ig : numkala

ข่าวแนะนำ