TNN online “Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน

TNN ONLINE

บันเทิง

“Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน

“Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน

“Pete Davidson" นักแสดงตลกเจ้าเสน่ห์ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทหลังจากก่อเหตุขับรถพุ่งชนบ้านหลังหนึ่งใน เบเวอร์ลี ฮิลส์เมื่อต้นปีนี้

Greg Risling ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายสื่อสัมพันธ์ของสำนักงานอัยการเขต LA County เปิดเผยข่าวนี้เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "Pete Davidson" (พีท เดวิดสัน) นักแสดงตลกชื่อดังถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท 1 กระทง จากการขับรถหรูพุ่งเข้าชนหัวจ่ายน้ำดับเพลิงที่ข้างถนน จนรถเสียหลักหลักไถลพุ่งบ้านหลังหนึ่ง เมื่อวันที่ 4 มีนาคมในย่าน เบเวอร์ลีฮิลส์  ซึ่งต่อมาคดีนี้ได้ถูกยื่นฟ้องในวันที่ 27 กรกฎาคม  แม้ทางเจ้าของบ้านที่เสียหายได้กล่าวว่าทางเขาไม่ได้มีความโกรธแค้นอะไรในตัว  Pete Davidson แต่ต้องดำเนินตามขั้นตอนทางกฎหมาย  “Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน “Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน “Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน

ภาพจาก TMZ ชมภาพเพิ่มเติม ที่นี่ 


ทางงสำนักงานอัยการเห็นว่าคดีนี้มีผู้กระทำผิดเป็นคนดัง จึงใช้ใช้คดีนี้เป็นเคสตัวอย่างเพื่อเน้นย้ำถึง "ผลร้ายแรง" ของการขับรถโดยประมาทโดยนาย  Greg Risling กล่าวว่า  “เราเชื่อว่านายเดวิดสันขับรถโดยประมาท ซึ่งท้ายที่สุดก็ส่งผลให้เขาชนเข้ากับบ้านอย่างรุนแรง”  โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการชนกันครั้งนี้ เราทราบดีว่าการขับรถโดยประมาทอาจส่งผลร้ายแรงได้   “Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน “Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน “Pete Davidson” ถูกตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทพุ่งเข้าชนบ้านผู้คน

ภาพจาก TMZ ชมภาพเพิ่มเติม ที่นี่ 

“ในปี 2022 การเสียชีวิตจากการจราจรในลอสแองเจลิสได้แตะระดับสูงสุดในรอบ 20 ปี “นี่เป็นแนวโน้มที่น่าตกใจที่เราไม่สามารถเพิกเฉยได้ ด้วยเหตุนี้ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องดำเนินการตามข้อกล่าวหาทั้งหมดเกี่ยวกับการขับรถโดยประมาทอย่างจริงจังและถือว่าผู้ที่รับผิดชอบต้องรับผิดชอบการกระทำของตนเอง อย่างเคร่งครัด

ข่าวแนะนำ